Cavani sẽ là bản hợp đồng đắt giá nhất trong mùa Hè?

Edinson Cavani chính là bản hợp đồng đắt giá nhất tính tới thời điểm này của thị trường chuyển nhượng mùa Hè sau khi PSG chấp nhận chi 63 triệu euro để mua lại hợp đồng của tiền đạo người Uruguay với Napoli.

Edinson Cavani. Nguồn: Internet

Edinson Cavani. Nguồn: Internet

PSG và Napoli đã đạt được thỏa thuận về vụ chuyển nhượng Cavani từ hôm thứ Sáu tuần trước, và bản thân tiền đạo người Uruguay cũng đã đồng ý các điều khoản cá nhân với các nhà ĐKVĐ nước Pháp. Chỉ cần trải qua một cuộc kiểm tra y tế nữa, Cavani sẽ chính thức trở thành cầu thủ của PSG.

Cavani sẽ ký hợp đồng có thời hạn 5 năm với PSG kèm theo mức lương 10 triệu euro/năm. Như Zlatan Ibrahimovic mùa Hè năm ngoái, Cavani sẽ được PSG cho ra mắt dưới chân tháp Eiffel.

Như vậy, Cavani đã trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất kỳ chuyển nhượng mùa Hè tính tới lúc này với giá trị lên tới 63 triệu euro.

Xếp thứ hai sau chân sút người Uruguay là bản hợp đồng mang tên Neymar, cầu thủ gia nhập Barca từ Santos với giá 57 triệu euro (theo như thông báo tài chính của Barca).

Đứng ngay sau Cavani và Neymar là Radamel Falcao, chân sút đến Monaco từ Atletico Madrid với giá 45 triệu euro.

Xét về CLB, Monaco chính là đội bạo chi nhất châu Âu tính tới thời điểm này với 130 triệu euro đã đổ ra trên thị trường chuyển nhượng. Ngoài ra, ba bản hợp đồng của họ trong mùa Hè này là Falcao, Moutinho và James Rodriguez cũng nằm trong top 10 vụ chuyển nhượng đắt giá nhất.

Theo thethaovanhoa.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast