Chủ tịch VFF: “Cương quyết xử lí triệt để những tiêu cực trong đá”

Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng khẳng định LĐBĐVN sẽ phối hợp cùng cơ quan chức năng xử lí triệt để những tiêu cực nhằm làm trong sạch bóng đá Việt Nam.

Chủ tịch VFF - ông Lê Hùng Dũng.
Chủ tịch VFF - ông Lê Hùng Dũng.

Như Bongdaplus đã đưa, ngay sau trận đấu giữa Than Quảng Ninh và Đồng Nai vào chiều 20/7, Cục cảnh sát hình sự Bộ công an (C45) đã đến địa điểm đóng quân của Đồng Nai tại Quảng Ninh để làm việc với đội bóng này về nghi ngờ tiêu cực trong trận đấu của một số cầu thủ. Cụ thể, các cầu thủ: Đinh Kiên Trung, Hà Niệm Tiến, Phan Lưu Thế Sơn, Phạm Hữu Phát, Nguyễn Thành Long Giang và Nguyễn Đức Thiện đã được mời về Hà Nội để phục vụ cho công tác điều tra.

Trả lời phóng viên Bongdaplus sáng nay (21/7), Chủ tịch VFF – ông Lê Hùng Dũng khẳng định: “Cũng giống như vụ tiêu cực ở CLB V.Ninh Bình, VFF sẽ phối hợp cùng cơ quan chức năng xử lí triệt để những tiêu cực nhằm làm trong sạch bóng đá Việt Nam. Cho đến bây giờ, chúng ta còn phải chờ cơ quan điều ra làm rõ vụ việc, nhưng VFF khẳng định sự nhất quán sẽ đấu tranh, sẽ làm mọi biện pháp để đưa những kẻ phá hoại bóng đá ra ánh sáng và họ phải chịu sự trừng trị của pháp luật, xã hội…”.

Cũng xin nhắc lại, hồi tháng 4 vừa qua, vụ việc 9 cầu thủ V.NB tham gia cá độ bóng đá đã bị phanh phui. Cơ quan cảnh sát điều tra tỉnh Ninh Bình đã bắt tạm giam 3 cầu thủ gồm: Nguyễn Mạnh Dũng, Trần Mạnh Dũng và Phan Anh Tuấn. Những cầu thủ khác như Nguyễn Gia Từ, Lê Văn Duyệt, Nguyễn Văn Hưng, Lê Quang Hùng, Chu Ngọc Anh, Phạm Xuân Phú được cho tại ngoại.

Theo Đam San/bongdaplus.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast