Federer, Wawrinka gục ngã trước ngưỡng cửa "thiên đường"

Hành trình của bộ đôi người Thụy Sỹ đã phải dừng lại sau trận bán kết với Bruno Soares và Alexander Peya.

Sau khi bất ngờ hạ đôi hạt giống số 4 Leander Paes/ Radek Stepanek tại vòng đấu tứ kết, Federer/ Wawrinka tiếp tục bước vào vòng bán kết với một đôi hạt giống khác là Bruno Soares (Brazil)/ Alexander Peya (Áo). Dù đang đạt phong độ khá cao trong các giải đấu gần đây, song hành trình của bộ đôi người Thụy Sỹ đã phải dừng lại.

Federer/ Wawrinka không thể đi tiếp
Federer/ Wawrinka không thể đi tiếp

Khởi đầu set 1, Federer/ Wawrinka đã có được một thế trận cân bằng khi liên tục giằng co với đối thủ từng điểm số 1. Tuy nhiên, trước những pha phối hợp ăn ý của Soares và Peya, họ đã để mất break ở game thứ 10 và chấp nhận thất bại với tỉ số 4-6.

Bước sang set 2, những nỗ lực chỉ đủ giúp Federer và Wawrinka giành 1 break trong game đầu tiên, trước khi để đối thủ bẻ 3 bàn liên tiếp, qua đó thua chóng vánh 1-6.

Tuy không thể đặt chân vào trận đấu cuối cùng, song việc loạt vào tới bán kết một giải ATP 1000 ở lần đầu tiên tái hợp sau hơn 18 tháng là một kết quả không đến nỗi tồi của bộ đôi người Thụy Sỹ.

Đối thủ tại chung kết của Soares/ Peya là cặp hạt giống số 1 người Mỹ, kiêm nhà ĐKVĐ của giải đấu là Bob Bryan và Mike Bryan.

Theo Thể thao Việt Nam

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast