Hội khỏe Phù Đổng toàn tỉnh lần thứ X kết thúc thành công tốt đẹp

(Baohatinh.vn) - Sau gần 5 ngày tranh tài sôi nổi, ngày 5/4, Hội khỏe Phù Đổng toàn tỉnh lần thứ X đã kết thúc thành công tốt đẹp, với hơn 91 bộ Huy chương được BTC trao cho các VĐV đạt giải.

Trao thưởng cho các đơn vị xuất sắc

Trao thưởng cho các đơn vị xuất sắc

Hội khỏe Phù Đổng lần thứ X năm nay được tổ chức khá quy mô, hoành tráng với số lượng VĐV tham gia đông hơn các kỳ hội khỏe lần trước. Đây là ngày hội thể thao học đường dành cho các vận động viên từ bậc tiểu học đến trung học phổ thông trong toàn tỉnh.

Trong suốt thời gian 5 ngày diễn ra của giải, các VĐV đã thi đấu hết mình vì sự thành công của giải. Các bộ môn thi đấu luôn diễn ra hấp dẫn, thút hút đông đảo người hâm mộ đến xem.

Các VĐV tranh tài tại môn bóng đá

Các VĐV tranh tài tại môn bóng đá

Kết thúc Hội khỏe, BTC đã tiến hành trao thưởng và tặng cờ xuất sắc cho các đơn vị: Phòng GD&ĐT Nghi Xuân, Kỳ Anh, Cẩm Xuyên và các trường THPT Phan Đình Phùng, THPT Thành Sen, THPT Nghèn; tặng thưởng và trao cờ xếp loại tốt cho các đơn vị: Phòng GD&ĐT TP Hà Tĩnh, Thạch Hà, Can Lộc, trường THPT Minh Khai, THPT Nguyễn Huệ.

Những kết quả đạt được tại Hội khỏe Phù Đổng toàn tỉnh lần thứ X, cho thấy chất lượng giáo dục thể chất và phong trào rèn luyện thể thao học đường của Hà Tĩnh đang được quan tâm phát triển đúng mực. Đặc biệt, thành công của Hội khỏe Phù Đổng có ý nghĩa góp phần khích lệ phong trào "Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”, không ngừng nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện trong nhà trường.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast