Mata sẽ là số 7 tiếp theo của M.U?

Giới truyền thông đánh cược rằng Juan Mata sẽ được trao chiếc áo số 7 huyền thoại của M.U sau khi chuyển đến từ Chelsea.

Tiền vệ người Tây Ban Nha có khả năng sẽ hoàn tất bản hợp đồng 37 triệu bảng gia nhập sân Old Trafford sau khi được kiểm tra y tế trong 24h tới. Nếu hợp đồng hoàn tất, anh sẽ trở thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử M.U.

Mata là một trong những nhạc trưởng hàng đầu thế giới, nhưng lối chơi của anh không phù hợp với triết lý bóng đá mà HLV Jose Mourinho đang áp dụng tại Chelsea. Từ đầu mùa này, Mata thường xuyên phải đánh bóng ghế dự bị bất chấp 2 năm liền anh đều được bầu chọn là cầu thủ hay nhất của Chelsea.

Tuy nhiên, trong mắt HLV David Moyes của M.U cũng như phần lớn những nhà cầm quân khác, Mata vẫn được đánh giá là một cầu thủ có thể làm nên những điều đặc biệt. Sẽ không bất ngờ nếu ngay khi Mata gia nhập Quỷ đỏ, anh sẽ được trao áo đấu số 7 hết sức ý nghĩa với sân Old Trafford, đã từng gắn bó với những tên tuổi vĩ đại như George Best, Bryan Robson, Eric Cantona, David Beckham và Cristiano Ronaldo.

Nhiều người từng đoán rằng chiếc áo số 7 sẽ được trao cho tài năng trẻ hứa hẹn Adnan Januzaj vào mùa giải tới, nhưng hợp đồng của Mata có thể sẽ làm thay đổi kế hoạch này.

Mata sẽ được hưởng mức lương tăng đáng kể khi chuyển đến M.U, có lẽ là gần gấp đôi những gì anh đang nhận ở Chelsea.

Nguồn: Bongdaplus.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast