"Người trở về" đã tìm được đường ra rạp

Ra mắt báo giới vào ngày 26, 27/8/2015 và dự định ra rạp vào 2/9/2015 nhưng đến bây giờ Người trở về mới có lịch chiếu chính thức.

Bộ phim của Điện ảnh Quân đội sẽ có hai suất chiếu tại Trung tâm văn hóa Kim Đồng vào 10h sáng ngày Thứ 7 và Chủ nhật (19 và 20/9/2015) tới. Sau 2 buổi chiếu tại đây, Người trở về sẽ được chiếu rộng rãi phục vụ đông đảo công chúng vào tuần cuối của tháng 9. Phim sẽ được chiếu trong chương trình Art House của hệ thống rạp CGV.

Nữ diễn viên Lã Thanh Huyền đóng vai chính trong phim "Người trở về"
Nữ diễn viên Lã Thanh Huyền đóng vai chính trong phim "Người trở về"

Trước đó ra mắt tại Hà Nội vào ngày 26, 27/8/2015, bộ phim đã nhận được nhiều phản hồi tích cực. Nhiều khán giả chia sẻ lâu rồi mới được xem một bộ phim chiến tranh xúc động đến thế.

Bộ phim Người trở về dựa theo ý tưởng tác phẩm văn học Người về bến sông Châu của nhà văn quân đội Sương Nguyệt Minh đánh dấu sự trở lại của Điện ảnh Quân đội cùng ê kíp sáng tạo nghệ thuật của đơn vị này sau hơn 10 năm vắng bóng trên hệ thống rạp chiếu về thể loại phim truyện nhựa.

Bộ phim hội tụ ê kíp sáng tạo trẻ, chủ yếu thuộc thế hệ 8X, 9X. Đạo diễn Đặng Thái Huyền chia sẻ mong muốn đem đến một phong cách, cái nhìn mới của thế hệ 8X khi làm phim chiến tranh.

Phim có sự tham gia của dàn diễn viên: Diễn viên: Lã Thanh Huyền (vai Mây), Phạm Tiến Lộc (vai San), Trương Minh Quốc Thái (vai Quang), Thu Thủy (vai Thanh), Lê Thiện Tùng (vai Phán), NSND Như Quỳnh (vai mẹ San), Dũng Nhi (vai bố Mây), Cường Việt (vai ông Quảng)…

Theo TT&VH

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast