Tối nay, U19 Việt Nam đọ sức với U19 Wimbledon

U19 Việt Nam đã sắn sàng bước vào lượt trận đá giao hữu thứ 2 tại Anh gặp U19 Wimbledon vào lúc 23h tối nay 10/03 (theo giờ VN).

Sau trận thắng đậm U19 Arsenal ở lượt trận giao hữu đầu tiên trên đất Anh, đoàn quân của HLV Guillaume Graechen đã chuyển trung tâm thể thao Lilleshall để tập luyện cũng như thi đấu giáo hữu với các đối thủ còn lại cho đến khi rời Anh.

Việc giành chiến thắng trước một đội mạnh như U19 Arsenal, thầy trò HLV Guillaume Graechen đã được đối thủ đánh giá cao. U19 Wimbledon có tuổi đời ngang với U19 Việt Nam, nhưng tất cả cầu thủ của họ có thể hình vượt trội. Tuy nhiên, họ sẽ không có được đội hình mạnh nhất để đón tiếp các cầu thủ trẻ Việt Nam do một số cầu thủ có triển vọng của đội trẻ này đang bận thi đấu cho Wimbledon ở giải League Two của Anh.

Để chuẩn bị cho trận đấu này, U19 Việt Nam đã hăng say tập luyện trong những ngày qua bất chấp thời tiết giá rét. HLV Guillaume cho biết rằng sau chiến thắng U19 Arsenal, các cầu thủ U19 Việt Nam đang rất tự tin hướng đến chiến thắng tiếp theo và ông sẽ áp dụng chiến thuật từng đánh bại đội trẻ Arsenal để đối đầu với U19 Wimbledon (sơ đồ 4-3-3). Theo chiến lược gia người Pháp, mục đích lớn nhất của U19 Việt Nam học hỏi và tiếp thu kinh nghiệm từ những đội bóng hiện đại châu Âu để giúp các cầu thủ cải thiện được tư duy chơi bóng

Trước trận đấu với U19 Wimbledon, ĐT U19 Việt Nam đã đón sự tập luyện trở lại của tiền vệ Lâm Ti Phông. Tuy nhiên, chấn của tiền vệ Hoàng Thanh Tùng hồi phục khá chậm và nhiều khả năng Thanh Tùng sẽ chỉ trở lại trước trận gặp U19 Tottenham (18/03). Một diễn biến khác, đội trưởng Tuấn Anh đã tái phát chấn thương đầu gối sau trận thắng U19 Arsenal dù chấn thương không đáng ngại nhưng rất có thể Tuấn Anh sẽ được nghỉ ở trận đấu tối nay để hồi phục.

Theo Thể thao Việt Nam

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast