U-19 VN hòa U-19 Wimbledon 2-2

U-19 VN đã hòa U-19 Wimbledon (Anh) 2-2 vào đêm 10-3 trong trận giao hữu thứ hai của chuyến tập huấn châu Âu. Hai bàn thắng của U-19 VN do Công Phượng và Duy Mạnh ghi.

Các cầu thủ U-19 Wimbledon có chiều cao vượt trội, thể hình tốt, thể lực sung mãn. Tuy nhiên, U-19 đã chơi ngang ngửa và tạo ra khá nhiều cơ hội ăn bàn.

Văn Toàn tranh bóng cùng các cầu thủ to cao bên phía Wimbledon
Văn Toàn tranh bóng cùng các cầu thủ to cao bên phía Wimbledon

Sau khi bị dẫn trước 1-0 ở phút thứ 3, U-19 VN đã tràn lên tấn công và liên tục đe dọa khung thành thủ môn đội bạn. U-19 VN có ít nhất 5 cơ hội ghi bàn khá rõ nét nhưng lần lượt Công Phượng và Văn Toàn đều bỏ lỡ. Sau nhiều nỗ lực, ở phút 33, U-19 có bàn gỡ 1-1 khi Công Phượng ghi bàn cận thành từ đường chuyền của Văn Toàn. Đây cũng là pha ghi bàn thứ 3 trong 2 trận giao hữu trên đất Anh của Công Phượng.

Phút 45, Văn Toàn đột phá vào vòng cấm và bị hậu vệ đối phương đốn ngã. Đội U-19 VN được hưởng quả phạt 11m nhưng đáng tiếc Văn Sơn lại sút hỏng.

Phút 73, đội bạn nâng tỉ số lên 2-1. Bàn thua của VN xuất phát từ cánh phải khi Văn Sơn để mất bóng, bóng được chuyền vào vòng cấm, tiền đạo Wimbledon đánh đầu trả bóng cho đồng đội sút ghi bàn 2-1.

Nhưng chỉ 2 phút sau, cầu thủ vào sân thay người Duy Mạnh (thay Thanh Hậu đầu hiệp 2) sút phạt trực tiếp từ khoảng cách 20m gỡ hòa 2-2 cho U-19 VN.

Phút 82, đội U-19 VN bỏ lỡ cơ hội ghi bàn khi Công Phượng sút bật cột dọc. Trước đó, anh bỏ lỡ khá nhiều cơ hội ghi bàn.

Theo Tuoitre

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast