Từ khóa: "Khiếu nại - tố cáo"

62 kết quả

Xác minh, xử lý thông tin công dân phản ánh qua đường dây nóng

Xác minh, xử lý thông tin công dân phản ánh qua đường dây nóng

Bí thư Tỉnh ủy Hà Tĩnh Hoàng Trung Dũng đề nghị các công dân khi có vướng mắc cần phản ánh qua số điện thoại đường dây nóng của lãnh đạo tỉnh, huyện đã được công khai. Thông tin phản ánh nếu đủ căn cứ, có cơ sở thì lãnh đạo tỉnh, huyện phải tập trung xử lý.
Nêu cao trách nhiệm trong việc giải quyết khiếu nại, tố cáo của công dân

Nêu cao trách nhiệm trong việc giải quyết khiếu nại, tố cáo của công dân

Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh Võ Trọng Hải đề nghị các cơ quan Nhà nước, các địa phương cần nêu cao trách nhiệm trong việc tiếp thu, giải quyết khiếu nại, tố cáo, phản ánh của công dân; bám sát kết luận của chủ trì đối với từng vụ việc để kịp thời xử lý, giải quyết theo đúng thẩm quyền.
Cần đẩy nhanh tiến độ giải quyết các vụ việc tồn đọng

Cần đẩy nhanh tiến độ giải quyết các vụ việc tồn đọng

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh Trần Báu Hà lưu ý, trong quá trình giải quyết các nội dung, cần tuyên truyền, giải thích các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước nhằm nâng cao nhận thức, để công dân hiểu và chấp hành.
Ban Chỉ đạo Phòng, chống tham nhũng, tiêu cực tỉnh Hà Tĩnh họp phiên thường kỳ

Ban Chỉ đạo Phòng, chống tham nhũng, tiêu cực tỉnh Hà Tĩnh họp phiên thường kỳ

Đồng chí Hoàng Trung Dũng - Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng BCĐ Phòng, chống tham nhũng, tiêu cực tỉnh Hà Tĩnh yêu cầu, thời gian tới, ngành chức năng cùng thành viên BCĐ cần đẩy nhanh tiến độ giải quyết các vụ án, vụ việc thuộc diện theo dõi theo nguyên tắc “tích cực, khẩn trương, rõ đến đâu xử lý đến đó”...
Tăng cường đối thoại với Nhân dân để hạn chế khiếu kiện phát sinh

Tăng cường đối thoại với Nhân dân để hạn chế khiếu kiện phát sinh

Chỉ đạo tại phiên tiếp công dân tháng 10/2022, Bí thư Tỉnh ủy Hà Tĩnh Hoàng Trung Dũng yêu cầu các sở, ngành, địa phương tập trung rà soát lại đơn thư của công dân để tiếp tục xử lý theo đúng thời hạn, trình tự quy định; tăng cường tổ chức các buổi đối thoại với Nhân dân nhằm hạn chế khiếu kiện phát sinh.