Kia tung KX3 cạnh tranh với Ford EcoSport

Kia vừa giới thiệu chiếc concept KX3, với kích thước và động cơ đã lộ rõ ý định tiến vào phân khúc mini-crossover của hãng.

KX3 sở hữu thiết kế vừa quen, vừa lạ với thân xe giống như một chiếc Sorento thu nhỏ, nhưng lại có phần đầu hoàn toàn khác biệt. Vẫn sử dụng mẫu lưới tản nhiệt "mũi hổ" đặc trưng của Kia nhưng viền lưới tản nhiệt trên KX3 được làm từ chrome với bề mặt mờ và nằm bên dưới những đèn pha LED sắc nhọn. Một số chi tiết nhấn mạnh tới tính off-road của xe như hệ thống dẫn động 4 bánh, khoảng sáng gầm lớn cùng ray để đồ trên mui.

Cung cấp sức mạnh cho KX3 là khối động cơ 4 xi-lanh 1.6l tăng áp, kết hợp cùng hộp số ly hợp kép 7 cấp. Kia nói rằng họ đã chế tạo khung sàn của xe bằng loại thép siêu chịu lực, cho phép nó có thể đạt 5 sao ở các bài thử nghiệm va chạm.

Những bức ảnh chụp nội thất xe không được Kia công bố nhưng hãng hứa rằng KX3 sẽ có "độ tiện nghi và sang trọng cao", với những công nghệ kết nối mới nhất trong xe. Nếu nhận được nhiều phản ứng tích cực từ khách tham quan, hãng sẽ đưa chiếc xe lên dây chuyền sản xuất hàng loạt.

Theo VOV

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast