Loạt thiết bị làm mát giảm giá khủng đáng chọn

Sức nóng đầu hè khiến người dùng đang đổ xô đi mua các thiết bị làm mát. Trong khi nhiều mặt hàng tăng giá chóng mặt, vẫn có những sản phẩm được doanh nghiệp giảm giá lớn để kích cầu…

Gree GWBA - 09C

Chiếc máy lạnh 1HP GWBA-09C với nhiều tính năng cho không khí trong phòng luôn ở trạng thái trong lành nhất. Ngoài ra chế độ làm lạnh nhanh và bộ lọc khí kháng khuẩn cho phép việc làm lạnh trong phòng diễn ra nhanh chóng mà vẫn đảm bảo tuổi thọ cho sản phẩm.

Một số thông số kỹ thuật cơ bản của máy là có công suất 1Hp, có khả năng làm lạnh nhanh, tự động làm sạch. Máy được trang bị màn hình hiển thị LED, chế độ chờ 1W, chế độ tự động khởi động khi có điện lại. Tại hệ thống dienmay.com, sản phẩm này đang được giảm từ 6,999 triệu đồng xuống còn 4,999 triệu đồng. Đã vậy khi mua, khách hàng còn được thêm gói quà tặng 1,5 triệu đồng.

Sharp AH - A9PEW

Máy được trang bị chế độ gió Gentle Cool Air cho luồng gió dịu êm, cánh gió quay tự động, chế độ gió Powerful Jet Stream làm lạnh cực nhanh - tự khởi động lại. Hiện giờ, Sharp AH - A9PEW đang được điều chỉnhgiảm 1 triệu đồng giá bán, thêm gói quà tặng 1,5 triệu đồng tại dienmay.com.

LG V12CS

Máy điều hoà LG V12CS được trang bị 2 cục 1 chiều, công suất chiều lạnh là 12000 BTU. Máy nén BLDC mạnh mẽ, cánh đảo gió linh hoạt, tích hợp công nghệ tiết kiệm điện Inverter. Máy được trang bị khử mùi - bộ lọc 3 lớp, tự động làm sạch, độ ồn thấp, làm lạnh nhanh. Từ 10,89 triệu đồng xuống còn 10,190 triệu đồng, đã bao gồm công lắp đặt, trong đó còn được tặng gói dịch vụ lắp đặt và bảo trì một năm trị giá 1 triệu đồng.

Samsung AS09TWQN 1HP

Máy điều hòa nhiệt độ Samsung AS09TWQN là loại máy 1 chiều, được trang bị công suất 1HP, bộ lọc Full HD nâng cao lọc khí, tính năng Good Sleep tiết kiệm đến 36% điện năng tiêu thụ so với chế độ làm lạnh thông thường và đặc biệt là tính năng Smart Saver - Tiết kiệm thông minh.

Samsung AS09TWQN làm lạnh nhanh không gian của bạn, mang đến cho bạn cảm giác dễ chịu đúng lúc. Và với công suất mạnh bền bỉ, bạn sẽ có không khí mát lạnh, trong lành. Hiện, mức giá bán của máy lạnh này đang được điều chỉnh giảm từ 7,999 triệu xuống 5,999 triệu.

Theo VnMedia

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast