Quán cafe, quán bia hơi có được chiếu trận Việt Nam gặp Thái Lan tối nay?

Đại diện Next Media cho biết, các địa điểm trình chiếu công cộng nhưng không có mục đích khai thác thương mại thì được Next Media miễn phí bản quyền trận Việt Nam gặp Thái Lan lúc 19h tối nay 5/9.

Quán cafe, quán bia hơi có được chiếu trận Việt Nam gặp Thái Lan tối nay?

Những địa điểm nào được công chiếu miễn phí trận Việt Nam gặp Thái Lan?

Theo bà Đỗ Phương Chi, Giám đốc bản quyền của Next Media: "Nếu các địa điểm này trình chiếu không có mục đích khai thác thương mại thì Next Media miễn phí bản quyền. Chúng tôi cũng mong muốn chương trình truyền hình trực tiếp các trận đấu của đội tuyển được nhiều người theo dõi và cổ vũ”.

Next Media là đơn vị sở hữu bản quyền trận đại chiến giữa đội tuyển Việt Nam và Thái Lan trong khuôn khổ lượt trận đầu tiên bảng G - Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Theo đại diện của Next Media, đơn vị đã gửi công văn thông báo cho các sở ban ngành về việc các công ty, tổ chức được cấp phép tổ chức xem trận đấu và chúng tôi mong rằng, các cơ quan nhà nước sẽ kiểm soát được địa bàn mình đang quản lý.

Trước đó, ngày 2/9 CLB TP.HCM cho biết, sẽ lắp 5 màn hình LED cỡ lớn tại đường Nguyễn Huệ (quận 1, TP.HCM) để chiếu trực tiếp trận đấu giữa đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam và Thái Lan trong khuôn khổ vòng loại thứ 2 World Cup 2022.

Tuy nhiên, chiều 4/9 đại diện CLB này cho biết, sự kiện này đã không thể diễn ra như dự kiến ban đầu. Lý do là đơn vị sở hữu bản quyền vòng loại World Cup 2022 (Next Media) yêu cầu đóng chi phí bản quyền quá cao, vì vậy hai bên không thể thống nhất được giá cả dẫn tới phải dừng việc trình chiếu phục vụ khán giả.

Đúng 19h tối nay 5/9, trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Thái Lan trong khuôn khổ vòng loại thứ 2 World Cup 2022 sẽ diễn ra trên sân Thammasat, Thái Lan. Ngoài các địa điểm tập trung, người dân có thể xem trực tiếp trận đấu này trên các kênh K+PM, VTC1, VTC2, VTC3, VTC9, VTC Now, VOV1, VOV2, VOV3...

Quán cafe, quán bia hơi có được chiếu trận Việt Nam gặp Thái Lan tối nay?
Theo Anh Hùng/infonet.vn

Chủ đề Vòng loại World cup

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast