Trung tá công an 8 năm liên tiếp là “chiến sỹ thi đua”

(Baohatinh.vn) - Đó là Trung tá Nguyễn Ngọc Sáng - Đội trưởng Đội Quản lý Hành chính về Trật tự xã hội, Công an huyện Đức Thọ (Hà Tĩnh).

Trung tá công an 8 năm liên tiếp là “chiến sỹ thi đua”

Trung tá Nguyễn Ngọc Sáng luôn hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Nhận công tác về Đội hình sự Công an huyện Đức Thọ từ năm 2006, đến năm 2007, Nguyễn Ngọc Sáng được bổ nhiệm làm Đội trưởng Đội Quản lý hành chính.

Trong suốt 13 năm gắn bó với đơn vị, anh luôn chủ động làm tốt công tác tham mưu cho cấp uỷ, chính quyền, Ban chỉ huy Công an huyện ban hành nhiều văn bản, kế hoạch chỉ đạo các cơ quan, đơn vị, địa phương có các biện pháp, giải pháp tăng cường công tác quản lý, đảm bảo giữ vững ANTT ở cơ sở.

Thường xuyên tham mưu, tổ chức thực hiện có hiệu quả công tác quản lý hành chính ở cơ sở như: đăng ký, quản lý cư trú, cấp phát và quản lý chứng minh nhân dân, quản lý ngành nghề đầu tư kinh doanh có điều kiện về ANTT, quản lý giáo dục đối tượng, quản lý vũ khí - vật liệu nổ - công cụ hỗ trợ, PCCC...

Đồng thời, anh còn tổ chức triển khai điều tra, làm rõ nhiều vụ việc, góp phần cùng đơn vị giữ vững ANTT trên địa bàn.

Trung tá công an 8 năm liên tiếp là “chiến sỹ thi đua”

Trung tá Nguyễn Ngọc Sáng đã tổ chức triển khai nhiều đợt ra quân, thu giữ vũ khí trái phép ở trên địa bàn

Chỉ tính riêng từ đầu năm 2019 lại nay, Trung tá Sáng đã tổ chức điều tra, phát hiện bắt quả tang 6 vụ/9 đối tượng có hành vi mua, bán, tàng trữ pháo trái phép; 6 vụ/6 đối tượng mua bán, tàng trữ, sử dụng vũ khí trái phép, thu hồi hơn 179kg pháo và 130 khẩu súng các loại; phối hợp với công an xã, thị trấn tổ chức vận động thu hồi 3 khẩu súng quân dụng và nhiều loại vũ khí, công cụ hỗ trợ và đồ chơi nguy hiểm bị cấm khác...

Trung tá Nguyễn Ngọc Sáng được đồng nghiệp đánh giá là một người say mê, nhiệt huyết với nghề, bản thân luôn tu dưỡng rèn luyện phẩm chất đạo đức cách mạng, trung thực, đoàn kết và không ngừng học tập nâng cao trình độ chính trị, pháp luật và nghiệp vụ đáp ứng mọi yêu cầu nhiệm vụ công tác trong tình hình mới.

Trung tá công an 8 năm liên tiếp là “chiến sỹ thi đua”

Trung tá Nguyễn Ngọc Sáng (đứng thứ 6 từ trái sang) đã nhiều lần được huyện Đức Thọ trao tặng bằng khen.

Những cố gắng của Trung tá Nguyễn Ngọc Sáng đã được bạn bè đồng nghiệp và các cấp lãnh đạo ghi nhận. Trong 3 năm liền 2016, 2017, 2018, anh được xếp loại đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Đến nay, anh cũng đã 8 năm liền đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua cấp cơ sở; được Công an tỉnh Hà Tĩnh và Công an huyện Đức Thọ trao tặng nhiều giấy, bằng khen.

Đặc biệt, tháng 3/2019, anh vinh dự được Công an tỉnh Hà Tĩnh đề xuất Thủ tướng Chính phủ tặng bằng khen.

“Đây là niềm vui không chỉ riêng tôi mà còn cho cả tập thể. Đó là sự cố gắng, không ngại khó của cả đơn vị. Bản thân tôi thấy cần học hỏi và nỗ lực nhiều hơn nữa để làm tròn vai trò của người đội trưởng, xứng đáng với những gì mà lãnh đạo Công an huyện và đồng đội tin tưởng, giao phó”, anh Sáng tâm sự.

Chủ đề Hoa đẹp núi hồng

Chủ đề Hà Tĩnh 24h

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast