Hà Tĩnh đạt giải nhì toàn đoàn Giải Nghĩa Dũng karatedo quốc tế

(Baohatinh.vn) - Tham gia Giải Nghĩa Dũng karatedo quốc tế lần thứ IV năm 2023, đoàn Hà Tĩnh có 23 vận động viên, giành được 6 huy chương vàng, 3 huy chương bạc, 4 huy chương đồng.

Giải Nghĩa Dũng karatedo quốc tế lần thứ IV năm 2023 diễn ra trong 4 ngày (từ ngày 19/7 đến ngày 22/7/2023) tại thành phố Huế. Đây là một giải phong trào có quy mô, được tổ chức 4 năm một lần.

Hà Tĩnh đạt giải nhì toàn đoàn Giải Nghĩa Dũng karatedo quốc tế

Đoàn vận động viên Hà Tĩnh tham gia giải đấu.

Tham dự giải có hơn 600 vận động viên đến từ 47 đoàn trong nước và nước ngoài. Các vận động viên tham gia thi đấu ở 2 nội dung Kata - Kumete cá nhân và đồng đội, tranh tài ở 67 bộ huy chương.

Kết thúc giải đấu, giải nhất thuộc về đoàn Thừa Thiên Huế, giải nhì thuộc về đoàn Hà Tĩnh, giải ba thuộc về đoàn Quảng Trị và Quảng Bình.

Hà Tĩnh đạt giải nhì toàn đoàn Giải Nghĩa Dũng karatedo quốc tế

Đạo diện đoàn Hà Tĩnh (ngoài cùng bên trái) nhận giải nhì toàn đoàn.

Trong đó, đoàn Hà Tĩnh có 23 vận động viên tham gia và giành được 6 huy chương vàng, 3 huy chương bạc, 4 huy chương đồng.

Cụ thể: Võ đường Hùng Quân có 16 vận động viên tham gia, đạt 6 huy chương vàng, 1 huy chương bạc, 2 huy chương đồng; Võ đường Nhật Đông có 5 vận động viên tham gia, đạt 1 huy chương bạc, 1 huy chương đồng; Võ đường Thái Sơn có 2 vận động viên tham gia, đạt 1 huy chương bạc,1 huy chương đồng.

Giải đấu nhằm đẩy mạnh và phát triển phong trào tập luyện môn karate; tạo cơ hội cho các vận động viên được rèn luyện và tham gia thi đấu cọ xát, học hỏi kinh nghiệm, nâng cao trình độ chuyên môn. Qua đó, phát hiện và tuyển chọn những vận động viên có năng khiếu, tạo nguồn cho đội tuyển karate của các đơn vị.

Chủ đề Thể thao Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast