Hà Tĩnh thua Sannest Khánh Hòa tại Giải Bóng chuyền vô địch quốc gia

(Baohatinh.vn) - Trong khuôn khổ bảng D vòng 2 Giải Bóng chuyền vô địch quốc gia năm 2020, Hà Tĩnh đã thua với tổng tỉ số 1-3 trước ứng cử viên vô địch Sannest Khánh Hòa.

Hà Tĩnh thua Sannest Khánh Hòa tại Giải Bóng chuyền vô địch quốc gia

Sannest Khánh Hòa với nhiều cầu thủ chất lượng đã có chiến thắng trước Hà Tĩnh với tổng tỉ số 1-3

Trong khuôn khổ trận đấu thứ 3 ở bảng D, vòng 2 Giải Bóng chuyền vô địch quốc gia, Hà Tĩnh có cuộc chạm trán với Sannest Khánh Hòa lúc 20h tối qua (12/12).

Đối thủ của đoàn quân HLV Võ Từ Liêm ở trận đấu này được đánh giá cao và là ứng viên sáng giá cho chức vô địch. Sannest Khánh Hòa dưới sự dẫn dắt của HLV Thái Quang Lai đang có nhiều VĐV tên tuổi như Phạm Thái Hưng, Từ Thanh Thuận, Huỳnh Trung Trực, Đình Nhu và đặc biệt là “oanh tạc cơ” Ngô Văn Kiều.

Trong lần đối đầu ở vòng 1, Hà Tĩnh dù thi đấu dưới sự cổ vũ của khán giả nhà vẫn không thể có niềm vui trọn vẹn. Ở trận đấu đó, thầy trò HLV Võ Từ Liêm có trận thua đầy tiếc nuối trước đội bóng phố biển với tỉ số chung cuộc 2-3.

Ở lần đối mặt này, cả hai set đấu đầu tiên, Hà Tĩnh thi đấu có phần thiếu tập trung để Sannest Khánh Hòa giành chiến thắng với tỉ số lần lượt là 25-20 và 25-21.

Trong set đấu thứ 3, đoàn quân của HLV Võ Từ Liêm lấy lại sự tự tin, thi đấu đầy quyết tâm và chiến thắng với tỉ số 25-18. Tuy nhiên, ở set đấu thứ 4, Sannest Khánh Hòa thể hiện rõ ứng cử viên vô địch khi đánh bại đội khách với tỉ số 25-21.

Chung cuộc, Hà Tĩnh thua Sannest Khánh Hòa với tổng tỉ số 1-3. Trong lượt đấu cuối cùng ở vòng bảng, Hà Tĩnh sẽ đối đầu XSKT Vĩnh Long vào 20h tối nay (13/12).

Chủ đề Thể thao Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast