Tham dự lớp tập huấn có hơn 50 thành viên là cán bộ quản lý tại các DN, cơ sở kinh doanh du lịch, dịch vụ trên địa bàn toàn tỉnh
Trong thời gian 3 ngày (7 - 9/12), học viên tham gia lớp tập được nghe các chuyên gia ngành du lịch Việt Nam trực tiếp truyền đạt các kỹ năng nghiệp vụ về marketing du lịch và văn hóa doanh nghiệp theo các chuyên đề: Môi trường maketting và kế hoạch maketting của tổ chức, doanh nghiệp du lịch; văn hóa doanh nghiệp thời kỳ 4.0;
Phân đoạn thị trường du lịch, lựa chọn thị trường mục tiêu và định vị sản phẩm; xây dựng văn hóa doanh nghiệp; chiến lược maketting của tổ chức du lịch; chiến lược sản phẩm, chiến lược giá, phân phối của doanh nghiệp du lịch; maketting của điểm đến du lịch; lợi thế cạnh canh và hạn chế của du lịch Hà Tĩnh và các giải pháp cho du lịch Hà Tĩnh ở lĩnh vực lưu trú và lữ hành.
GS-TS Nguyễn Văn Đính - Phó Chủ tịch Hiệp hội Đào tạo Du lịch Việt Nam trực tiếp truyền đạt một số chuyên đề về marketing du lịch
Sau phần lý thuyết, các học viên được tổ chức tham quan, trải nghiệm thực tế, thảo luận chia sẻ kinh nghiệm trong hoạt động marketing du lịch - văn hóa kinh doanh du lịch, dịch vụ và viết bài thu hoạch.
Các học viên chụp ảnh lưu niệm với các chuyên gia ngành Du lịch Việt Nam
Kết thúc lớp tập huấn, các học viên sẽ được cấp giấy chứng nhận của ngành Du lịch Việt Nam.