BTC trao thưởng các thí sinh đạt giải.
Nhờ làm tốt công tác chuẩn bị, Hội thi được tổ chức khá bải bản. 22 thí sinh đến từ các đơn vị làm dịch vụ khách sạn tham gia cuộc thi đã thể hiện kiến thức nghiệp vụ vững vàng và kỹ năng làm việc chuyên nghiệp cao.
Các thí sinh trổ tài cắm hóa....
Sau vòng thi sơ khảo, 16 thí sinh vào vòng chung khảo đã hoàn thành xuất sắc các phần thi: trình diễn năng khiếu cắm hoa và xử lý tình huống giả định của Ban Giám khảo. Trong đó, nhiều thí sinh đã hóa giải tình huống ứng xử một cách thông minh, sáng tạo và giành được điểm cao.
Nhiều thí sinh xử lý xuất sắc các tình huống giả định của Ban Giám khảo
Kết thúc vòng thi chung kết, Ban Tổ chức đã tiến hành trao thưởng cho các thí sinh xuất sắc. Thí sinh Nguyễn Thị Duyên đến từ Khách sạn BMC giành giải nhất.
Lãnh đạo Sở VHTT&DL trao giải cho thí sinh Nguyễn Thị Duyên
Thí sinh Lê Thị Nga (Trường Cao đẳng Nguyễn Du) và Trần Thị Hạnh (Khách sạn Hà Huy) đạt giải nhì
Các thí sinh: Đặng Thị Hiền (Khách sạn BMC), Nguyễn Thị Lan (Cao đẳng Nguyễn Du) và Trương Thị Hào (Resort Quỳnh Viên) đồng giải ba
Ngoài ra Ban Tổ chức còn trao thưởng cho một số thi sinh đạt các giải phụ