Nhân viên ngân hàng ở Hà Tĩnh che ô, mặc áo dài... đón khách

(Baohatinh.vn) - Dùng ô che nắng đón tiếp khách hàng vào giao dịch, mặc áo dài truyền thống vào thứ hai hàng tuần... ở Vietcombank Hà Tĩnh, Agribank Hà Tĩnh II đang nhận được tín hiệu tích cực từ phía khách hàng. Đó không chỉ là chiến lược quảng bá thương hiệu mà còn là nét văn hóa khi hướng đến “lấy khách hàng là trung tâm”.

Nhân viên ngân hàng ở Hà Tĩnh che ô, mặc áo dài... đón khách

Khách hàng Vietcombank Hà Tĩnh đang được trải nghiệm dịch vụ mới trong ứng xử đón tiếp của ngân hàng

Vào giao dịch tại Ngân hàng Vietcombank Chi nhánh Hà Tĩnh, ngoài ấn tượng về sự ngay ngắn, chỉnh tề từ việc bố trí sân bãi đỗ xe thuận tiện nhất cho khách hàng đến không gian xanh mang phong cách hướng “mở” thì khách hàng đang được trải nghiệm sự chăm sóc mới - đội ngũ bảo vệ dùng ô che nắng cho khách hàng vào - ra giao dịch.

Nhân viên ngân hàng ở Hà Tĩnh che ô, mặc áo dài... đón khách

khách hàng được phục vụ dịch vụ tốt nhất, hướng đến sự hài lòng cao nhất của người sử dụng dịch vụ

Phó Chánh văn phòng Vietcombank Hà Tĩnh - Từ Trọng Hiền cho biết: “Đây là kế hoạch nằm trong lộ trình cải thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng của Vietcombank Hà Tĩnh. Sự quan tâm thể hiện qua việc nâng cấp chất lượng dịch vụ, đa dạng hóa sản phẩm, bổ sung nhiều kênh giao dịch mới.

Chính văn hóa ứng xử là “điểm cộng” đưa đến sự hài lòng, tin tưởng của khách hàng. Dù chỉ hành động rất nhỏ từ sự đón tiếp nhưng là khâu quan trọng đầu tiên thể hiện sự chuyên nghiệp, khác biệt trong chuỗi bán sản phẩm của Vietcombank”.

Nhân viên ngân hàng ở Hà Tĩnh che ô, mặc áo dài... đón khách

Nền tảng dịch vụ đa dạng, phục vụ chuyên nghiệp của VCB đã tạo được ấn tượng tốt đẹp đối với khách hàng

Hiện nay, đội ngũ bảo vệ của Vietcombank Hà Tĩnh gồm 18 người, được phân bổ đầy đủ ở tất cả các chi nhánh và phòng giao dịch, được đào tạo bài bản, toàn diện về phong cách phục vụ khách hàng và văn hóa Vietcombank.

Anh Hồ Viết Thuận, nhân viên bảo vệ cho biết: “Chúng tôi được tập huấn bằng tình huống thực nghiệm, từ tác phong tiếp đón, che ô cho khách hàng vào - ra, ứng xử với từng đối tượng khách hàng… Việc này bắt buộc tôi phải tập trung cao hơn trong giờ làm việc, đổi lại chúng tôi nhận được thiện cảm của khách hàng. Gần như ai cũng vui vẻ và hài lòng với phong cách phục vụ mới này”.

Nhân viên ngân hàng ở Hà Tĩnh che ô, mặc áo dài... đón khách

Tà áo dài truyền thống vừa là sự kết nối thân thiện với khách hàng, vừa truyền tải thương hiệu Agribank

Đã gần 1 tháng nay, khách hàng đã bắt đầu quen thuộc với hình ảnh các nữ giao dịch viên của Agribank Hà Tĩnh II trong trang phục áo dài vào mỗi thứ 2 hàng tuần. Màu đỏ truyền thống mang thương hiệu Agribank được khoác lên bộ đồng phục tạo nên màu sắc rực rỡ, tươi mới. Đó cũng là cách để Agribank Hà Tĩnh II tạo nên sự chuyên nghiệp, hiện đại trong quảng bá thương hiệu, quan trọng hơn còn là nét đẹp trong công tác xât dựng bản sắc văn hóa doanh nghiệp, văn hóa giao tiếp, ứng xử đúng mực, văn minh với khách hàng.

Nhân viên ngân hàng ở Hà Tĩnh che ô, mặc áo dài... đón khách

Agribank Hà Tĩnh II đang hướng đến sự chuyên nghiệp, hiện đại trong xây dựng văn hóa doanh nghiệp

Chị Trần Thị Hồng, khách hàng ở phường Trần Phú cho biết: “Hình ảnh các cô giao dịch viên trong tà áo dài rất đẹp, mềm mại. Hơn nữa, trang phục truyền thống này gần gũi với tất cả mọi người, vì thế cũng xóa được khoảng cách giữa khách hàng - ngân hàng, giúp chúng tôi thân thiện với nhau hơn”.

Nhân viên ngân hàng ở Hà Tĩnh che ô, mặc áo dài... đón khách

Nữ giao dịch viên duyên dáng trong tà áo dài

Trong chiến lược ngân hàng bán lẻ, dịch vụ chăm sóc khách hàng trở thành yếu tố then chốt tạo ra thứ hạng của ngân hàng trong cuộc đua sôi nổi này. Khách hàng trở thành trung tâm để xây dựng chiến lược riêng biệt, nhằm tối ưu hóa trải nghiệm cá nhân của khách hàng. Và quan trọng hơn, cái ngân hàng mang đến cho khách hàng là niềm tin, cảm xúc và sự tiện lợi trong từng sản phẩm, dịch vụ, tạo ra văn hóa đặc trưng của mỗi ngân hàng.

Chủ đề Tài Chính - Ngân Hàng

Đọc thêm

Ra sức lao động, sản xuất hướng về ngày hội lớn

Ra sức lao động, sản xuất hướng về ngày hội lớn

Với tinh thần trách nhiệm và khí thế hướng về Đại hội Đảng bộ tỉnh Hà Tĩnh lần thứ XX, tại các nhà máy, không khí thi đua lao động, sản xuất lan tỏa mạnh mẽ, ghi nhận kết quả cao, góp phần vào phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.
Hà Tĩnh triển khai hiệu quả Nghị quyết 19-NQ/TW về "tam nông"

Hà Tĩnh triển khai hiệu quả Nghị quyết 19-NQ/TW về "tam nông"

Qua hơn 3 năm triển khai thực hiện Nghị quyết số 19-NQ/TW, nông nghiệp Hà Tĩnh duy trì tăng trưởng khá cao; cơ cấu lại sản xuất chuyển dịch theo hướng tích cực; đời sống người dân nông thôn được nâng lên; phong trào xây dựng NTM đạt kết quả toàn diện.
[Motion Graphics] Hà Tĩnh tiếp tục cơ cấu lại nền kinh tế, xác lập mô hình tăng trưởng mới

[Motion Graphics] Hà Tĩnh tiếp tục cơ cấu lại nền kinh tế, xác lập mô hình tăng trưởng mới

Nhiệm kỳ 2025-2030, Đảng bộ tỉnh Hà Tĩnh tập trung chuyển dịch cơ cấu kinh tế, tích cực thực hiện mục tiêu chuyển đổi xanh, tăng trưởng xanh, kinh tế tuần hoàn; đẩy mạnh phát triển “một trung tâm động lực”, “ba hành lang kinh tế”, “bốn ngành trọng điểm”, “ba vùng đô thị”, kinh tế biển.
Sôi nổi thi đua xây dựng nông thôn mới

Sôi nổi thi đua xây dựng nông thôn mới

Các địa phương của Hà Tĩnh đang tích cực ra quân thực hiện nhiều phần việc trong xây dựng nông thôn mới (NTM), góp phần lan tỏa phong trào thi đua chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh.
Vinfast đại thắng tại giải thưởng APAC Effie Award 2025

Vinfast đại thắng tại giải thưởng APAC Effie Award 2025

VinFast vừa xuất sắc giành chiến thắng tại 6 hạng mục trong khuôn khổ Giải thưởng Effie Awards châu Á – Thái Bình Dương (APAC Effie Awards), trở thành thương hiệu Việt Nam đầu tiên trong lịch sử quảng cáo chinh phục Giải Vàng APAC Effie Awards.
Quy hoạch xã mới - yêu cầu xuyên suốt cho sự phát triển bền vững

Quy hoạch xã mới - yêu cầu xuyên suốt cho sự phát triển bền vững

Sau gần 3 tháng đi vào hoạt động, bộ máy chính quyền hai cấp ở Hà Tĩnh đã được tinh gọn, vận hành thông suốt. Tuy nhiên, vấn đề đặt ra là các xã, phường mới sau hợp nhất vẫn chưa có quy hoạch tổng thể – “bản đồ định hướng”, khung pháp lý cho sự phát triển bền vững của địa phương.