1.484 đầu sách "gửi yêu thương" đến học sinh Hương Khê

(Baohatinh.vn) - Sáng 24/1, Chi đoàn và Hội Phụ nữ Phòng Tham mưu Công an tỉnh Hà Tĩnh tổ chức trao tặng sách và một số đồ dùng học tập cho các trường học tại huyện Hương Khê.

Theo đó, Chi đoàn và Hội Phụ nữ Phòng Tham mưu Công an tỉnh đã tặng 120 đầu sách cho Trường Mầm non xã Hương Long, 530 đầu sách cho Trường Tiểu học Hương Xuân, gần 480 đầu sách cho Trường THCS Gia Phố và gần 480 đầu sách cho Trường THPT Hàm Nghi (Hương Khê).

1.484 đầu sách “gửi yêu thương” đến học sinh Hương Khê

Đoàn trao tặng sách và đồ dùng học tập cho Trường THCS Gia Phố

Được phát động từ đầu tháng 1/2019, chương trình có tên gọi "Gửi yêu thương từ trang sách cũ" của Chi đoàn và Hội phụ nữ Phòng Tham mưu Công an tỉnh Hà Tĩnh đã thu hút và nhận được sự hưởng ứng của đông đảo mọi người trong và ngoài tỉnh.

Chỉ sau 20 ngày kêu gọi, Ban tổ chức đã nhận được 1.484 đầu sách các loại, 100 cuốn vở học sinh và 3 hộp bút bi. Sau khi tiếp nhận, đoàn đã phân công cán bộ, chiến sỹ phân loại, xếp từng nhóm sách đúng cấp học của các em học sinh.

1.484 đầu sách “gửi yêu thương” đến học sinh Hương Khê

Tại Trường Tiểu học Hương Xuân, ngoài trao tặng sách đoàn còn tặng thêm 10 suất quà cho 10 bạn học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Việc quyên góp, trao tặng sách cũ là hoạt động ý nghĩa dành tặng cho các em học sinh khó khăn cũng như dạy các em biết nâng niu sách, quý sách và ứng xử văn hoá với sách, dù cũ hay mới.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast