41 triệu đồng giúp đỡ cô giáo mầm non ở Hà Tĩnh bị tai nạn giao thông

(Baohatinh.vn) - Cô Bùi Thị Thu - Hiệu trưởng Trường Mầm Non thị trấn Tây Sơn (Hương Sơn - Hà Tĩnh) cho biết: Sau 3 ngày phát động, Ban Chấp hành Công đoàn Trường Mầm non thị trấn Tây Sơn đã kêu gọi được trên 41 triệu đồng để giúp đỡ cô Nguyễn Thị Thu Thủy bị tai nạn giao thông nghiêm trọng vào sáng 23/10/2019.

41 triệu đồng giúp đỡ cô giáo mầm non ở Hà Tĩnh bị tai nạn giao thông

Đại diện Ban chấp hành Công đoàn Trường Mầm non thị trấn Tây Sơn trao tiền hỗ trợ của các tấm lòng hảo tâm cho gia đình cô Thủy

Đây là số tiền do các đoàn viên công đoàn Trường Mầm non thị trấn Tây Sơn, cán bộ thị trấn Tây Sơn, bạn bè, xóm làng và nhiều tấm lòng hảo tâm trong, ngoài huyện chung tay giúp đỡ.

Trước đó, sáng ngày 23/10, khi đi chợ, cô Thủy đã bị tai nạn giao thông nghiêm trọng. Vụ tai nạn đã làm cô bị sập xương đầu, máu chảy ra lỗ tai và lỗ mũi, tay và chân bị tổn thương nặng, nguy cơ tử vong cao.

Sau khi được sơ cứu tại một cơ sở y tế trên địa bàn, cô Thủy đã nhanh chóng được chuyển ra Bệnh viện Việt Nam - Ba Lan (Nghệ An) chữa trị và hiện đang trong giai đoạn chăm sóc đặc biệt.

41 triệu đồng giúp đỡ cô giáo mầm non ở Hà Tĩnh bị tai nạn giao thông

Cô Thủy đang bị hôn mê, phải chăm sóc đặc biệt tại Bệnh viên Đa khoa Việt Nam - Ba Lan nhưng gia đình rất khó khăn nên rất cần sự giúp đỡ của những tấm lòng thơm thảo

Được biết, gia đình cô Thủy rất khó khăn, chồng mất năm ngoái, 2 con nhỏ dại, mẹ ruột hơn 80 tuổi thường xuyên bị đau ốm. Ccô và các con hiện đang phải thuê phòng trọ để ở. Cô bị tai nạn khiến gia đình thêm chồng chất khó khăn, không có tiền để chữa trị nên rất cần được sự giúp đỡ của bạn bè, đồng nghiệp và các tấm lòng hảo tâm.

Theo đánh giá của đồng nghiệp, cô Thủy là người luôn mẫu mực, yêu nghề, mến trẻ, sống hòa thuận với mọi người. Bởi thế, khi biết tin cô bị tai nạn và Ban chấp hành Công Đoàn trường kêu gọi, đông đảo đoàn viên công đoàn trong đơn vị, cán bộ thị trấn Tây Sơn, bạn bè, xóm làng và nhiều tấm lòng hảo tâm trong, ngoài huyện đã chung tay giúp đỡ.

41 triệu đồng giúp đỡ cô giáo mầm non ở Hà Tĩnh bị tai nạn giao thông

Món quà từ những tấm lòng hảo tâm đang đến với gia đình cô giáo Thủy với mong muốn san sẻ phần nào khó khăn và giúp cô chữa trị tốt, sớm phục hồi sức khỏe

Đến thời điểm này đã quyên góp được hơn 41 triệu đồng và đang có nhiều người gọi điện đến đăng ký tiếp tục ủng hộ kinh phí.

Hoàn cảnh hiện tại của cô Thủy đặc biệt khó khăn, sự giúp đỡ của các tấm lòng hảo tâm có ý nghĩa rất to lớn đối với gia đình trong lúc này. Mọi sự ủng hộ xin gửi về địa chỉ: Trương Thị Mỹ Thiệp (phụ trách thu quỹ ủng hộ) - Trường Mầm non thị trấn Tây Sơn, huyện Hương Sơn (ĐT 0986105102), hoặc qua tài khoản: 3714215004362 AgriBank, chi nhánh Tây Sơn.

Chủ đề Từ thiện - nhân đạo

Chủ đề Bạn đọc Báo Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast