Agribank Hà Tĩnh trao quà tết cho người nghèo tại Đức Thọ

(Baohatinh.vn) - Sáng 27/1, Agribank Việt Nam chi nhánh tỉnh Hà Tĩnh đã đến trao quà tết cho người nghèo tại huyện Đức Thọ. Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Nguyễn Thị Gái cùng dự và trao quà cho các gia đình.

Agribank Hà Tĩnh trao quà tết cho người nghèo tại Đức Thọ

Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Nguyễn Thị Gái, Bí thư Huyện ủy - Chủ tịch UBND huyện Đức Thọ Võ Công Hàm và lãnh đạo Agribank chi nhánh tỉnh Hà Tĩnh trao quà cho các gia đình tại xã Đức Thanh.

Với tinh thần “Xuân nhân ái, Tết sẻ chia”, 90 suất quà (mỗi suất trị giá 400.000 đồng) đã được trao trực tiếp cho 90 hộ gia đình thuộc đối tượng hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách trên địa bàn xã Đức Lâm và xã Đức Thanh (huyện Đức Thọ).

Món quà đã thể hiện tinh thần tương thân tương ái của cán bộ, nhân viên Ngân hàng Agribank chi nhánh tỉnh Hà Tĩnh, góp phần giúp các gia đình đón một mùa xuân mới vui vẻ, đầm ấm.

Agribank Hà Tĩnh trao quà tết cho người nghèo tại Đức Thọ

Giám đốc ngân hàng Agribank chi nhánh tỉnh Hà Tĩnh Nguyễn Thị Diên trao quà tết cho các gia đình chính sách tại xã Đức Lâm.

Trong nhiều năm qua, cùng với hoạt động kinh doanh, công tác từ thiện - nhân đạo đã trở thành một nhiệm vụ quan trọng của Agribank chi nhánh tỉnh Hà Tĩnh. Được biết, trong dịp này, có nhiều chương trình hỗ trợ và hàng trăm suất quà đã được trao đến tay người nghèo, gia đình chính sách trên địa bàn Hà Tĩnh.

Nghĩa cử cao đẹp này đã góp phần chung tay với các cấp, ngành thực hiện tốt công tác an sinh xã hội trên địa bàn toàn tỉnh, cũng là nguồn động viên để các gia đình vươn lên trong cuộc sống.

Chủ đề Nhịp cầu nhân ái

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast