Bảo Việt Nhân thọ Hà Tĩnh trao 80 xe đạp cho học sinh vượt khó

(Baohatinh.vn) - 80 chiếc xe đạp với tổng trị giá gần 200 triệu đồng được Công ty Bảo Việt Nhân thọ Hà Tĩnh trao tặng giúp các em học sinh có thêm động lực vươn lên trong học tập và cuộc sống.

Chiều 18/9, Công ty Bảo Việt Nhân thọ Hà Tĩnh phối hợp Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh tổ chức chương trình trao tặng học bổng Quỹ xe đạp chở ước mơ cho 80 học sinh hoàn cảnh khó khăn, hiếu học.

Bảo Việt Nhân thọ Hà Tĩnh trao 80 xe đạp cho học sinh vượt khó

Công ty Bảo Việt Nhân thọ Hà Tĩnh trao biểu trưng tặng 80 xe đạo cho lãnh đạo Sở LĐ-TB&XH.

Tại buổi lễ, Bảo Việt Nhân thọ Hà Tĩnh đã trao tặng 80 chiếc xe đạp cho 80 em học sinh hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh với tổng giá trị gần 200 triệu đồng.

Chương trình nhằm động viên các em học sinh tiếp tục nỗ lực vươn lên, đạt thành tích tốt trong học tập.

Được biết, đây là hoạt động ý nghĩa nằm trong chuỗi chương trình kỷ niệm 20 năm thành lập của Công ty Bảo Việt Nhân thọ Hà Tĩnh.

Bảo Việt Nhân thọ Hà Tĩnh trao 80 xe đạp cho học sinh vượt khó

Các em học sinh nhận xe đạp từ Công ty Bảo Việt Nhân thọ Hà Tĩnh.

Bà Bùi Thị Lam Giang - Giám đốc Công ty Bảo Việt Nhân thọ Hà Tĩnh chia sẻ: Không chỉ chú trọng công tác hoạt động kinh doanh hiệu quả, Bảo Việt Nhân thọ Hà Tĩnh luôn tích cực tham gia các hoạt động an sinh xã hội. Trong nhiều năm liền, doanh nghiệp đã phối hợp với Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh và các huyện, thị, thành phố tổ chức các hoạt động tặng quà có ý nghĩa cho trẻ em.

Chủ đề Nhịp cầu nhân ái

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast