Công ty Điện lực Hà Tĩnh ủng hộ 100 triệu đồng phòng chống dịch Covid-19

(Baohatinh.vn) - Hưởng ứng lời kêu gọi cùng chung tay trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 của Ủy ban MTTQ tỉnh Hà Tĩnh, Công ty Điện lực Hà Tĩnh đã hỗ trợ số tiền 100 triệu đồng.

Công ty Điện lực Hà Tĩnh ủng hộ 100 triệu đồng phòng chống dịch Covid-19

Ủy ban MTTQ tỉnh Hà Tĩnh tiếp nhận số tiền 100 triệu đồng từ Công ty Điện lực Hà Tĩnh.

Công ty Điện lực Hà Tĩnh vừa trao số tiền 100 triệu đồng tới Ủy ban MTTQ tỉnh Hà Tĩnh để góp phần vào công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Hành động trên thể hiện tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái, trách nhiệm của ngành điện với cộng đồng.

“Số tiền này được trích từ nguồn đóng góp của các cán bộ, công nhân viên, người lao động ngành điện với mong muốn tỉnh nhà có thêm nguồn lực để tăng cường các biện pháp phòng, chống dịch bệnh, bảo đảm an sinh xã hội, an toàn đời sống và sức khỏe của nhân dân”, Giám đốc Công ty Điện lực Hà Tĩnh Nguyễn Phúc Phong chia sẻ.

Tiếp nhận sự hỗ trợ, Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ tỉnh Hà Tĩnh Nguyễn Thị Mai Thuỷ cho hay: Sự ủng hộ, đồng hành của toàn xã hội chính là nguồn động viên, tiếp thêm sức mạnh cho đội ngũ những người trực tiếp làm công tác phòng, chống dịch Covid-19 hiện nay.

Công ty Điện lực Hà Tĩnh ủng hộ 100 triệu đồng phòng chống dịch Covid-19

Hà Tĩnh đang tập trung cao nhất cho công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Với sự vào cuộc quyết liệt, đồng bộ, hiệu quả của cả hệ thống chính trị, Hà Tĩnh đang kiểm soát tốt tình hình dịch bệnh, chưa ghi nhận trường hợp bị nhiễm Covid-19.

Tuy nhiên, dịch Covid-19 tiếp tục diễn biến phức tạp, khó lường, ngày càng lan rộng, số ca nhiễm ngày càng tăng tại nhiều tỉnh, thành trên cả nước và Hà Tĩnh là địa bàn có nguy cơ cao; tình hình dịch bệnh đang tác động nhiều mặt đến đời sống người dân và kinh tế, xã hội của đất nước nói chung và Hà Tĩnh nói riêng.

Chủ đề Phòng chống dịch Covid-19

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast