Đoàn ĐBQH Hà Tĩnh thăm, tặng quà tết người lao động và các gia đình chính sách

(Baohatinh.vn) - Nhân dịp chuẩn bị đón tết cổ truyền dân tộc, Phó Trưởng đoàn chuyên trách Đoàn ĐBQH tỉnh Trần Đình Gia cùng các ĐBQH trong đoàn và đại diện lãnh đạo các địa phương đã đến thăm, tặng quà và chúc tết các gia đình chính sách, người lao động, các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Hà Tĩnh.

Đoàn ĐBQH Hà Tĩnh thăm, tặng quà tết người lao động và các gia đình chính sách

Phó Trưởng đoàn chuyên trách Đoàn ĐBQH tỉnh Trần Đình Gia trao quà động viên cho gia đình bà Nguyễn Thị Nhị (xã Kỳ Bắc, huyện Kỳ Anh) là hộ nghèo, có con tàn tật.

Từ việc vận động xã hội hoá, Đoàn ĐBQH tỉnh huy động được 420 suất quà với tổng trị giá 210 triệu đồng để thăm hỏi, chúc tết các gia đình chính sách, người lao động, các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn.

Đoàn đã thông qua Thường trực HĐND, Ban thường trực Ủy ban MTTQ cấp huyện lựa chọn đối tượng, lập danh sách, xác nhận gửi về Đoàn ĐBQH tỉnh. Các ĐBQH trong đoàn đã đến trực tiếp nhà thăm hỏi và tặng quà.

Đoàn ĐBQH Hà Tĩnh thăm, tặng quà tết người lao động và các gia đình chính sách

ĐBQH Phan Thị Nguyệt Thu - Chánh án Toà án nhân dân tỉnh thăm hỏi, chúc tết hộ gia đình anh Lê Hùng, thôn Hồng Hoa, xã Đức Đồng, huyện Đức Thọ.

Đến thăm, chúc tết gia đình chính sách và các hộ gặp hoàn cảnh khó khăn, Phó Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh và các đại biểu đã ân cần thăm hỏi, chúc các gia đình đón tết Nguyên đán Quý Mão 2023 đầm ấm, vui vẻ và mong muốn các gia đình tiếp tục nêu cao tinh thần gương mẫu, tham gia xây dựng đời sống mới.

Đồng chí Trần Đình Gia và các đại biểu khẳng định: Đảng và Nhà nước luôn xác định việc quan tâm chăm lo cho đối tượng hộ nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Hy vọng rằng, những món quà sẽ là nguồn động viên, khích lệ để các gia đình được đón tết cổ truyền thêm ấm áp, hạnh phúc. Đồng thời, đề nghị cấp ủy, chính quyền các cấp tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện bằng những việc làm cụ thể, thiết thực, nâng cao đời sống cho các gia đình.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast