Doanh nghiệp Như Nam hỗ trợ 100 triệu đồng tặng quà tết cho người nghèo TX Hồng Lĩnh

Nhân dịp tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023, thông qua UBND TX Hồng Lĩnh (Hà Tĩnh), Công ty TNHH Như Nam trao tặng 200 suất quà tết trị giá 100 triệu đồng cho các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Doanh nghiệp Như Nam hỗ trợ 100 triệu đồng tặng quà tết cho người nghèo TX Hồng Lĩnh

Lãnh đạo thị xã Hồng lĩnh tiếp nhận số tiền 100 triệu đồng từ Công ty TNHH Như Nam.

Hưởng ứng lời kêu gọi của Thị ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ TX Hồng Lĩnh về “Chung tay tết vì người nghèo, không ai bị bỏ lại phía sau”, Công ty TNHH Như Nam trích kinh phí 100 triệu đồng để trao tặng 200 suất quà tết (mỗi suất trị giá 500.000 đồng) cho các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị xã.

Đây là hoạt động thường niên của công ty với mong muốn góp phần mang lại cái tết đủ đầy cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Tiếp nhận tấm lòng của Công ty TNHH Như Nam, Chủ tịch UBND thị xã Hồng Lĩnh Nguyễn Huy Hùng cảm ơn sự giúp đỡ của doanh nghiệp đối với hộ nghèo, hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn, qua đó, góp phần chung tay giúp các đối tượng hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn đón xuân đầm ấm, vui vẻ.

Chủ tịch UBND thị xã Hồng Lĩnh cũng mong muốn công ty tiếp tục mở rộng hoạt động sản xuất kinh doanh, làm ăn có hiệu quả, thực hiện tốt công tác an sinh xã hội cùng với cộng đồng tích cực chung tay giúp đỡ người có hoàn cảnh khó khăn, giúp các đối tượng yếu thế vươn lên trong cuộc sống.

Chủ đề Nhịp cầu nhân ái

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast