Gần 23 triệu đồng đến với cậu bé bị ung thư máu ở Cẩm Xuyên

(Baohatinh.vn) - Gần 23 triệu đồng quyên góp từ đoàn viên Công đoàn cơ quan HĐND – UBND huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh) và các nhà hảo tâm đã được trao cho gia đình em Trần Bảo Long ở Cẩm Xuyên.

Chiều 18/7, lãnh đạo huyện Cẩm Xuyên đã đến thăm và trao số tiền quyên góp ủng hộ gia đình em Trần Bảo Long (SN 2015, ở thôn Thanh Sơn, xã Cẩm Quan, Cẩm Xuyên).

Sau khi Báo Hà Tĩnh điện tử đăng bài “MS2313: Người mẹ nghèo muốn thay con trai 8 tuổi chịu những cơn đau của bệnh ung thư máu”, Công đoàn cơ quan HĐND – UBND huyện Cẩm Xuyên đã phát động, kêu gọi đoàn viên công đoàn tham gia ủng hộ em Trần Bảo Long để có thêm tiền chữa bệnh.

Gần 23 triệu đồng đến với cậu bé bị ung thư máu ở Cẩm Xuyên

Phó Chủ tịch UBND huyện Lê Ngọc Hà cùng nhóm “Thiện nguyện vô ưu” trao quà cho bà nội em Trần Bảo Long

Qua phát động, Công đoàn cơ quan HĐND – UBND huyện Cẩm Xuyên đã huy động được số tiền gần 10 triệu đồng. Cùng với đó, nhóm “Thiện nguyện vô ưu” (huyện Cẩm Xuyên) cũng kêu gọi được các cá nhân hảo tâm hỗ trợ 13 triệu đồng ủng hộ em Trần Bảo Long.

Trao tặng số tiền ủng hộ cho gia đình, lãnh đạo huyện Cẩm Xuyên gửi lời cảm ơn chân thành tới đoàn viên Công đoàn cơ quan HĐND – UBND huyện Cẩm Xuyên, nhóm “Thiện nguyện vô ưu” và độc giả của Báo Hà Tĩnh đã giúp đỡ, sẻ chia với hoàn cảnh của em Trần Bảo Long. Đây sẽ là động lực để gia đình tiếp tục chữa trị căn bệnh ung thư máu cho em. Thời gian tới, thông qua Báo Hà Tĩnh, hi vọng sẽ có nhiều tổ chức, cá nhân tiếp tục đồng hành với gia đình.

Em Trần Bảo Long (SN 2015, ở thôn Thanh Sơn, xã Cẩm Quan, huyện Cẩm Xuyên) bị mắc căn bệnh ung thư máu dòng tủy, hiện đang điều trị tại Bệnh viện Trung ương Huế.

Hoàn cảnh khó khăn, 5 tháng qua, để điều trị bệnh cho Long, gia đình phải bán tài sản và vay mượn khắp nơi số tiền hơn 400 triệu đồng. Quá trình chữa bệnh của em Trần Bảo Long còn đang kéo dài, rất cần sự chung tay của các nhà hảo tâm.

Chủ đề Nhịp cầu nhân ái

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast