Hội Chữ thập đỏ Hà Tĩnh phát động ủng hộ nạn nhân vụ cháy chung cư mini ở Hà Nội

(Baohatinh.vn) - Trước những thiệt hại thảm khốc sau vụ cháy chung cư mini tại Hà Nội, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Hà Tĩnh kêu gọi tổ chức, cá nhân chung tay, ủng hộ gia đình các nạn nhân.

Vụ cháy chung cư mini tại phường Khương Đình, quận Thanh Xuân (Hà Nội) diễn ra vào đêm 12/9 vừa qua đã gây ra hậu quả thảm khốc khiến 56 người tử vong và 37 người bị thương. Hậu quả vụ cháy để lại những ký ức kinh hoàng cho người trong cuộc và những ai theo dõi sự việc.

Hội Chữ thập đỏ Hà Tĩnh phát động ủng hộ nạn nhân vụ cháy chung cư mini ở Hà Nội

Lực lượng chức năng đưa nạn nhân ra khỏi hiện trường. (Ảnh: Phạm Kiên/TTXVN).

Những hình ảnh lực lượng chức năng vật lộn với đám cháy, nạn nhân được đưa ra khỏi hiện trường, khung cảnh ngổn ngang bên trong căn chung cư sau khi đám cháy được dập tắt… được chia sẻ tràn ngập trên các nền tảng mạng xã hội khiến nhiều người theo dõi không khỏi xót xa.

Với tinh thần tương thân tương ái, kịp thời chia sẻ, động viên, hỗ trợ các gia đình nạn nhân của vụ cháy, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Hà Tĩnh kêu gọi, vận động và tiếp nhận các nguồn ủng hộ của các đơn vị, tổ chức, cá nhân hảo tâm tại địa phương nhằm động viên gia đình các nạn nhân sớm vượt qua đau thương và trở lại cuộc sống bình thường.

Các khoản đóng góp xin vui lòng gửi về Hội Chữ Thập đỏ tỉnh qua số tài khoản (của Hội Chữ thập đỏ Hà Tĩnh).

- Số tài khoản: 3701211043085.

- Tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn - Chi nhánh Hà Tĩnh II.

- Nội dung ủng hộ ghi rõ: “Ủng hộ nạn nhân vụ cháy chung cư ở Hà Nội”.

- Thời gian nhận ủng hộ: đến hết ngày 22/9/2023

Chủ đề Nhịp cầu nhân ái

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast