Khởi công xây nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo xã vùng thượng Kỳ Anh

(Baohatinh.vn) - Từ nguồn kinh phí hỗ trợ của Ban Vận động quỹ “Vì người nghèo” tỉnh Hà Tĩnh, sự chung tay của các cấp chính quyền, nhà hảo tâm, ngôi nhà của bà Võ Thị Thụy (thôn Lạc Thắng, xã Kỳ Lạc, huyện Kỳ Anh) sẽ được xây dựng với tổng kinh phí gần 120 triệu đồng.

Khởi công xây nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo xã vùng thượng Kỳ Anh

Sáng nay (28/2), Ủy ban MTTQ huyện Kỳ Anh phối hợp với cấp ủy, chính quyền xã Kỳ Lạc tham dự lễ khởi công xây dựng nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo Võ Thị Thụy.

Bà Võ Thị Thụy là mẹ đơn thân, thường xuyên bị đau ốm, cuộc sống hết sức khó khăn. Ngôi nhà mẹ con bà Thụy đang sinh sống hiện đã xuống cấp nghiêm trọng.

Với sự quan tâm, hỗ trợ của các cấp, ngành, chính quyền địa phương, căn nhà của bà Võ Thị Thụy được triển khai xây dựng, thiết kế theo dạng nhà cấp 4 có diện tích gần 50 m2, tổng kinh phí dự kiến khoảng 120 triệu đồng.

Khởi công xây nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo xã vùng thượng Kỳ Anh

Đại diện các đơn vị liên quantTrao biểu trưng hỗ trợ số tiền 70 triệu đồng cho bà Võ Thị Thụy

Trong đó, Ban Vận động quỹ “Vì người nghèo” của tỉnh hỗ trợ 70 triệu đồng; số tiền còn lại và ngày công lao động, một phần vật liệu xây dựng do MTTQ xã, gia đình, người thân, bạn bè, bà con lối xóm giúp đỡ.

Chủ đề Nhịp cầu nhân ái

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast