Lãnh đạo huyện Lộc Hà thăm hỏi, tặng quà các gia đình chính sách

(Baohatinh.vn) - Thực hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” dịp 27/7, huyện Lộc Hà (Hà Tĩnh) đã trao 4.184 suất quà trị giá hơn 844 triệu đồng đến các gia đình chính sách, người có công với cách mạng.

Chiều 24/7, Chủ tịch UBND huyện Lộc Hà Nguyễn Việt Hùng đến thăm hỏi, tặng quà cho bà Dương Thị Lương (thương binh 4/4) ở thôn Yên Điềm và bà Phan Thị Tuyết (vợ liệt sỹ) ở thôn Hồng Thịnh, cùng ở xã Thịnh Lộc.

Lãnh đạo huyện Lộc Hà thăm hỏi, tặng quà các gia đình chính sách

Chủ tịch UBND huyện Lộc Hà Nguyễn Việt Hùng tặng quà cho thương binh Dương Thị Lương.

Tại các điểm đến, thay mặt Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTQ huyện, Chủ tịch Nguyễn Việt Hùng đã bày tỏ sự tri ân sâu sắc trước những cống hiến, mất mát, hy sinh to lớn của các thương binh, liệt sỹ trong các cuộc chiến tranh vệ quốc vĩ đại.

Lãnh đạo huyện Lộc Hà mong muốn, các gia đình, đối tượng chính sách tiếp tục phát huy truyền thống và những phẩm chất tốt đẹp để khắc phục khó khăn, vượt qua thương tật, cùng với người thân, xóm làng chung tay xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Trước đó, Bí thư Huyện ủy Lộc Hà Nguyễn Thế Hoàn cũng đã đi thăm hỏi, động viên các thương bệnh binh, gia đình chính sách trên địa bàn.

Lãnh đạo huyện Lộc Hà thăm hỏi, tặng quà các gia đình chính sách

Bí thư Huyện ủy Lộc Hà tặng quà cho thương binh Hoàng Văn Ngụ ở thôn Lâm Châu, xã Thạch Châu

Những ngày qua, lãnh đạo huyện Lộc Hà đã trực tiếp về cơ sở, đến tận nhà để thăm hỏi, động viên, tặng quà cho gần 50 gia đình thương binh, liệt sỹ, người có công với cách mạng.

Huyện cũng chỉ đạo các phòng ngành, lực lượng, tổ chức đoàn thể và các tầng lớp Nhân dân thực hiện nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa để tri ân nhân kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ(27/7/1947 - 27/7/2020)

Lãnh đạo huyện Lộc Hà thăm hỏi, tặng quà các gia đình chính sách

Phó Bí thư Huyện ủy Lộc Hà Trần Xuân Lương tặng quà cho bà Phan Thị Cẩm (thân nhân liệt sỹ) ở xã Ích Hậu

Trưởng phòng LĐTB&XH huyện Lộc Hà Trần Bá Thảo thông tin: “Hiện nay, 4.184 suất quà trị giá hơn 844 triệu đồng của Trung ương, tỉnh, huyện đã cơ bản đến tay các đối tượng chính sách, người có công. Việc trao tặng quà được thực hiện kịp thời, đầy đủ, đúng đối tượng, đảm bảo ý nghĩa, được các thương binh, liệt sỹ, gia đình người có công và nhân dân đánh giá cao”.

Chủ đề Nhịp cầu nhân ái

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast