Quỹ Minh Đức - Formosa Hà Tĩnh trao học bổng cho sinh viên hoàn cảnh khó khăn

(Baohatinh.vn) - Nhân dịp đầu năm học mới, Quỹ Minh Đức - Formosa Hà Tĩnh đã trao 504 triệu đồng hỗ trợ học bổng năm học 2022-2023 cho 21 sinh viên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TX Kỳ Anh.

Sáng 30/7, Quỹ Minh Đức - Công ty TNHH Gang thép Hưng Nghiệp Formosa Hà Tĩnh (Formosa Hà Tĩnh) phối hợp với Hội Khuyến học thị xã Kỳ Anh tổ chức chương trình “Chắp cánh ước mơ” trao học bổng cho các em sinh viên có hoàn cảnh khó khăn.

Quỹ Minh Đức - Formosa Hà Tĩnh trao học bổng cho sinh viên hoàn cảnh khó khăn

Các đại biểu tham dự buổi lễ.

Năm học 2020 - 2021, Quỹ Minh Đức - Formosa Hà Tĩnh đã trao tặng hơn 1,7 tỷ đồng cho các học sinh TX Kỳ Anh có hoàn cảnh khó khăn đậu đại học. Mỗi em học sinh được hỗ trợ 2 triệu đồng/tháng trong suốt 4 - 5 năm học đại học. Số tiền học bổng được sẽ được trao một lần vào đầu năm học của các em.

Đây là năm thứ 2 các em học sinh nhận được tiền hỗ trợ từ nguồn học bổng trên của Quỹ Minh Đức - Formosa Hà Tĩnh. 21 em hiện đang là sinh viên của các trường đại học trên cả nước; số tiền học bổng mà các em được nhận được trong năm học 2022 - 2023 là 504 triệu đồng.

Quỹ Minh Đức - Formosa Hà Tĩnh trao học bổng cho sinh viên hoàn cảnh khó khăn

Các em sinh viên đến tiếp nhận học bổng.

Từ đầu năm đến nay, Quỹ Minh Đức - Formosa Hà Tĩnh đã hỗ trợ cho ngành giáo dục thị xã Kỳ Anh số tiền hơn 7,5 tỷ đồng, bao gồm: Xây dựng phòng học máy tính cho Trường Tiểu học Kỳ Liên (phường Kỳ Liên), phòng học máy tính cho Trường Tiểu học Kỳ Long (phường Kỳ Long), phòng học máy tính và sân bóng đá nhân tạo cho Trường THPT Lê Quảng Chí (phường Kỳ Long).

Quỹ Minh Đức - Formosa Hà Tĩnh trao học bổng cho sinh viên hoàn cảnh khó khăn

Đại diện lãnh đạo thị xã Kỳ Anh tiếp nhận hỗ trợ học bổng của Quỹ Minh Đức - Formosa Hà Tĩnh.

Ngoài Quỹ Minh Đức, trong nhiều năm qua, Công ty Formosa Hà Tĩnh đã nhận đỡ đầu nhiều hoàn cảnh học sinh khó khăn tại Hà Tĩnh. Hằng năm, Formosa Hà Tĩnh còn trao học bổng cho hàng trăm học sinh nghèo vượt khó trên địa bàn TX Kỳ Anh; hỗ trợ các nguồn kinh phí xây dựng nhà tình nghĩa, cơ sở học tập...

Với sự đồng hành của Công ty Formosa Hà Tĩnh, nhiều học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở thị xã Kỳ Anh có điều kiện vươn lên trong học tập, thực hiện ước mơ của mình.

Chủ đề Formosa Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast