Tặng quà gia đình chính sách, phát cháo miễn phí cho bệnh nhân nghèo

(Baohatinh.vn) - Nhân dịp chuẩn bị đón Tết nguyên đán Ất Mùi, sáng 13/2, lãnh đạo Đài PT&TH Hà Tĩnh, đại diện Hiệp hội Doanh nghiệp Hà Tĩnh và một số doanh nghiệp đóng trên địa bàn tỉnh đã đến thăm hỏi và tặng quà cho các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại xã Sơn Hà, huyện Hương Sơn.

Tặng quà gia đình chính sách, phát cháo miễn phí cho bệnh nhân nghèo ảnh 1

Lãnh đạo Đài PTTH tỉnh cùng các đơn vị, DN trao quà cho nhân dân xã Sơn Hà

Đoàn thăm hỏi, chia sẻ những khó khăn, đồng thời trao 30 suất quà tết (mỗi suất1 triệu đồng) với mong muốn giúp các gia đình vượt lên trong cuộc sống, trước mắt là đón Tết nguyên đán Ất Mùi vui vẻ, đầm ấm.

Nhân dịp đến thăm và tặng quà tại địa phương, Đoàn cũng mong muốn cấp uỷ, chính quyền và đoàn thể xã Sơn Hà tiếp tục quan tâm đến đời sống của người dân, đặc biệt là các gia đình chính sách, hộ nghèo và hộ đặc biệt khó khăn; trước mắt, phấn đấu không để người dân nào thiếu đói trong dịp Tết.

* Chiều 11/2, Chi đoàn Phòng Cảnh sát Hình sự - Công an tỉnh phối hợp với Đoàn Thanh niên cơ sở Bệnh viện đa khoa tỉnh tổ chức phát cháo miễn phí cho bệnh nhân nghèo đang điều trị tại đây.

Tặng quà gia đình chính sách, phát cháo miễn phí cho bệnh nhân nghèo ảnh 3

Nhiều người thân của bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện đã tiếp nhận những bát cháo tình thương. Chị Nguyễn Thị Phúc ở xã Cẩm Nhưỡng (Cẩm Xuyên) đang chăm chồng bị bệnh hiểm nghèo chia sẻ: Nhận bát cháo nóng hổi từ tay các chiến sĩ công an, tôi thật sự xúc động. Dù chỉ là bát cháo nhưng nó có ý nghĩa rất lớn về tình người, nhất là với người nghèo như chúng tôi.

Bí thư chi đoàn Phòng Cảnh sát Hình sự - Công an tỉnh Nguyễn Quân Khánh cho biết: Chia sẻ với những bệnh nhân có hoàn cảnh eo le đang nằm điều trị vào những ngày cận kề Tết, mỗi đoàn viên đã tự nguyện trích một ngày lương và cùng nhau nấu cháo nhưng đặc biệt quan tâm đến an toàn vệ sinh thực phẩm. Hoạt động trên nằm trong kế hoạch hành động của các chi đoàn với chủ đề “tình nguyện mùa đông, tết vì người nghèo”.

Dịp này, Đoàn viên Chi đoàn Phòng Cảnh sát Hình sự cũng tặng quà cho 5 bệnh nhân đang mắc bệnh hiểm nghèo đang điều trị tại đây.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast