Thăm hỏi, động viên gia đình nạn nhân bị đuối nước ở Nghi Xuân

(Baohatinh.vn) - Lãnh đạo huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh) đã kịp thời đến thăm hỏi gia đình người gặp nạn và tặng quà cho công dân dũng cảm cứu người bị đuối nước ở xã Cương Gián.

Sáng 14/6, Bí thư Huyện ủy Phan Tấn Linh cùng các tổ chức, đoàn thể đã đến thăm hỏi, động viên gia đình có người bị đuối nước và tặng quà cho công dân dũng cảm cứu 2 chị em gái khỏi đuối nước.

Thăm hỏi, động viên gia đình nạn nhân bị đuối nước ở Nghi Xuân

Lãnh đạo huyện thăm hỏi, tặng quà cho thân nhân ông Lê Văn Hưng.

Bí thư Huyện ủy cùng các thành viên đoàn đã đến chia buồn và trao số tiền 5 triệu đồng động viên gia đình ông Lê Văn Hưng (SN 1973, thôn Song Nam, xã Cương Gián) - người không may bị đuối nước tử vong.

Thăm hỏi, động viên gia đình nạn nhân bị đuối nước ở Nghi Xuân

Tặng quà cho anh Ngô Công Minh - người dũng cảm cứu sống 2 chị em khỏi đuối nước.

Cảm kích trước hành động dũng cảm cứu người bị đuối nước, Bí thư Huyện ủy Phan Tấn Linh cùng đoàn đã đến tặng quà với số tiền 2 triệu đồng cho anh Ngô Công Minh (SN 1994) ở xã Cương Gián.

Trước đó, như Báo Hà Tĩnh đã đưa tin, sáng ngày 13/6, ông Lê Văn Hưng (SN 1973) ở thôn Song Nam, xã Cương Gián cùng 2 người con gái là Lê Thị Cẩm Đan (SN 2008) và Lê Thị Bảo Ngọc (SN 2010) cùng đi bắt hàu trên sông. Trong quá trình đánh bắt thì bè bị lật, cả 3 rơi xuống sông Lạch Kèn. Ông Lê Văn Hưng không may bị tử vong; 2 người con gái được anh Ngô Công Minh cứu sống.

Chủ đề Nhịp cầu nhân ái

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast