Trao 100 triệu đồng hỗ trợ đồng bào vùng lũ Vũ Quang

(Baohatinh.vn) - Chia sẻ khó khăn với người dân Vũ Quang chịu ảnh hưởng của đợt mưa lũ vừa qua, Hội đồng hương Hà Tĩnh tại Hà Nội cùng Báo Gia đình và Xã hội vừa trao tặng 100 triệu đồng hỗ trợ địa phương.

Trao 100 triệu đồng hỗ trợ đồng bào vùng lũ Vũ Quang

Hội đồng Hương Hà Tĩnh tại Hà Nội trao đổi, chia sẻ với lãnh đạo MTTQ tỉnh, lãnh đạo huyện Vũ Quang về tình hình đợt lũ lụt vừa qua.

Đây là số tiền mà các tổ chức, cá nhân con em người Hà Tĩnh hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội quyên góp, ủng hộ cho đồng bào Hà Tĩnh bị ảnh hưởng bởi thiên tai, bão lũ, trong đó có huyện Vũ Quang.

Trao 100 triệu đồng hỗ trợ đồng bào vùng lũ Vũ Quang

Trao biển tượng trưng số tiền mặt mà con em đồng hương Hà Tĩnh đang sinh sống tại thủ đô Hà Nội cho đồng bào vùng lũ lụt Vũ Quang

Đón nhận tình cảm trên, lãnh đạo huyện Vũ Quang đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Hội đồng hương Hà Tĩnh tại Hà Nội, Báo Gia đình Xã hội đã giành sự quan tâm, chia sẻ đặc biệt đối với người dân Vũ Quang.

Món quà ý nghĩa này sẽ được phân bổ kịp thời, đúng đối tượng để những gia đình bị thiệt hại nặng khắc phục khó khăn, ổn định sản xuất và sinh hoạt, vươn lên trong cuộc sống.

Chủ đề Nhịp cầu nhân ái

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast