Trao 174 suất học bổng cho trẻ em đặc biệt khó khăn

(Baohatinh.vn) - Tổng kinh phí quà tặng đợt này là 174 triệu đồng do Công ty cổ phần Tôn Đông Á (tỉnh Bình Dương) và Công ty TNHH Xuất khẩu Liên Thái Bình (TP Hồ Chí Minh) tài trợ.

Trao 174 suất học bổng cho trẻ em đặc biệt khó khăn

Lãnh đạo Trung tâm Công tác xã hội - Giáo dục nghề nghiệp cho người khuyết tỉnh và nhà tài trợ trao học bổng cho trẻ em các huyện Lộc Hà, Thạch Hà và TP Hà Tĩnh.

Trung tâm Công tác xã hội - Giáo dục nghề nghiệp cho người khuyết tỉnh vừa phối hợp với phòng LĐ-TB&XH các huyện Hương Sơn, Vũ Quang, Can Lộc, Lộc Hà, Thạch Hà và TP Hà Tĩnh tổ chức trao học bổng cho trẻ em gặp hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn.

Tại các địa phương, Trung tâm Công tác xã hội - Giáo dục nghề nghiệp cho người khuyết tật tỉnh đã trao 174 suất học bổng, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng cho 174 trẻ em. Trong đó, các huyện Hương Sơn, Vũ Quang, Can Lộc, Lộc Hà, Thạch Hà mỗi địa phương 30 em, TP Hà Tĩnh 24 em.

Tổng kinh phí quà tặng đợt này là 174 triệu đồng do Công ty cổ phần Tôn Đông Á (tỉnh Bình Dương) và Công ty TNHH Xuất khẩu Liên Thái Bình (TP Hồ Chí Minh) tài trợ.

Trao 174 suất học bổng cho trẻ em đặc biệt khó khăn

Lãnh đạo Trung tâm Công tác xã hội - Giáo dục nghề nghiệp cho người khuyết tỉnh và huyện Vũ Quang trao học bổng cho trẻ em trên địa bàn huyện.

Những suất học bổng được trao tặng nhằm động viên, tạo thêm động lực để các em vượt qua hoàn cảnh khó khăn, vươn lên trong học tập và trong cuộc sống.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast