Trao 20 suất học bổng cho học sinh nghèo vượt khó ở Lộc Hà

(Baohatinh.vn) - Gia đình nhà báo - nhà thơ Phan Huy vừa phối hợp với Hội Khuyến học huyện Lộc Hà (Hà Tĩnh) tổ chức lễ trao tặng học bổng lần thứ 4 cho 20 học sinh nghèo vượt khó học giỏi tại Trường Tiểu học xã Thạch Châu.

Trao 20 suất học bổng cho học sinh nghèo vượt khó ở Lộc Hà

Nhà thơ, nhà báo Phan Huy đang trao học bổng cho các em học sinh nghèo Trường Tiểu học Thạch Châu.

Trong dịp này, Nhà báo Phan Huy đã trao tặng 20 suất học bổng cho các em là học sinh nghèo vượt khó học giỏi đang học tại Trường Tiểu học Thạch Châu; mỗi suất quà trị giá 500 ngàn đồng.

Ngoài ra, gia đình nhà báo Phan Huy còn trao 1 suất học bổng trị giá 1 triệu đồng cho em Nguyễn Thị Thùy Linh - Học sinh lớp 5A1 là học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vươn lên đạt thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện. Toàn bộ số tiền đều do cá nhân ông ủng hộ.

Trao 20 suất học bổng cho học sinh nghèo vượt khó ở Lộc Hà

Gia đình nhà báo - nhà thơ Phan Huy cùng lãnh đạo các cấp, địa phương cùng các em học sinh nghèo tại lễ trao học bổng.

Món quà là tấm lòng, thể hiện sự quan tâm của gia đình nhà báo - nhà thơ Phan Huy đối với các em nhỏ trên quê hương Thạch Châu. Đó cũng là nguồn động viên cỗ vũ lớn lao để các cháu có niềm vui tiếp tục phấn đấu giành nhiều thành tích cao trong học tập.

Dịp này, Trường Tiểu học Thạch Châu cũng phối hợp với Ban Chữ thập đỏ nhà trường trao 2 suất quà cho 2 học sinh nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong trường.

Nhà báo – nhà thơ Phan Huy là người con của quê hương Thạch Châu, hiện đang công tác tại thành phố Cần Thơ. Với mong muốn hỗ trợ trẻ em nghèo, những năm qua, nhà báo Phan Huy đã có nhiều chương trình từ thiện giúp đỡ các em nhỏ về vật chất để vươn lên trong học tập tốt.

Chủ đề Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh

Chủ đề Nhịp cầu nhân ái

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast