Trao 270 giường ngủ tiêu chuẩn quốc tế cho học sinh mầm non

(Baohatinh.vn) - Chiều 13/1, Văn phòng HĐND tỉnh Hà Tĩnh cùng Trường THPT Chu Văn An (TP. Hà Nội) tổ chức lễ trao tặng thiết bị, đồ dùng cho Trường Mầm non xã Thạch Thắng (Thạch Hà). Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thị Nữ Y cùng dự .

trao 270 giuong ngu tieu chuan quoc te cho hoc sinh mam non

Thực hiện chương trình an sinh xã hội, các hoạt động từ thiện và hưởng ứng phong trào chung tay xây dựng nông thôn mới của tỉnh Hà Tĩnh, Trường THPT Chu Văn An đã trao tặng 270 giường ngủ theo tiêu chuẩn quốc tế, 2 chiếc nồi nấu cháo công nghiệp, 4 chiếc TV cùng các đồ dùng nhu yếu phẩm khác (đồ chơi trẻ em, gối ngủ, khăn mặt…) cho Trường Mầm non xã Thạch Thắng. Tổng trị giá các phần quà hơn 100 triệu đồng.

trao 270 giuong ngu tieu chuan quoc te cho hoc sinh mam non

Phát biểu tại lễ trao tặng, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thị Nữ Y thay mặt tập thể cán bộ giáo viên, học sinh nhà trường cảm ơn những phần quà ý nghĩa mà Trường THPT Chu Văn An trao tặng. Món quà sẽ góp phần cải thiện điều kiện sinh hoạt, học tập, mang lại môi trường tốt nhất cho các em nhỏ.

trao 270 giuong ngu tieu chuan quoc te cho hoc sinh mam non

Đây cũng là dịp Trường THPT Chu Văn An mang hào khí của ngôi trường nổi tiếng đến với vùng đất nghèo hiếu học Hà Tĩnh. Sự quan tâm của nhà trường truyền thêm sức mạnh để cô trò Trường Mầm non Thạch Thắng nỗ lực đóng góp nhiều hơn vào sự nghiệp trồng người của tỉnh nhà.

Trường THPT Quốc gia Chu Văn An (còn được gọi là trường Bưởi, trường Chu) được thành lập từ năm 1908 tại Hà Nội. Đến nay, Chu Văn An là một trong những trường có bề dày truyền thống dạy và học phổ thông đầu ngành của giáo dục Việt Nam, và là một trong 3 trường THPT trọng điểm quốc gia của cả nước.

Ngoài truyền thống lâu đời và bề dày thành tích học tập, trường còn có nhiều hoạt động chia sẻ cộng đồng, từ thiện nhân đạo, tương thân tương ái đối với các vùng quê nghèo, đời sống nhân dân còn gặp khó khăn.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast