Trao 30 xe lăn cho người khuyết tật ở Can Lộc

(Baohatinh.vn) - Hội Bảo trợ nạn nhân chất độc da cam, người khuyết tật, trẻ em mồ côi huyện Can Lộc (Hà Tĩnh) vừa phối hợp với Phòng LĐ-TB&XH huyện trao tặng xe lăn cho người khuyết tật nhân dịp ngày Người khuyết tật Việt Nam (18/4).

Trao 30 xe lăn cho người khuyết tật ở Can Lộc

30 chiếc xe lăn được trao cho 30 người khuyết tật trên địa bàn huyện Can Lộc nhân ngày Người khuyết tật Việt Nam (18/4).

Theo đó, 30 chiếc xe lăn do tổ chức Trả lại tuổi thơ của Mỹ tại Việt Nam tài trợ với tổng kinh phí 60 triệu đồng được trao cho 30 người khuyết tật trên địa bàn huyện.

Ngoài ra, dịp này, Hội Bảo trợ Nạn nhân chất độc da cam, người khuyết tật, trẻ em mồ côi huyện Can Lộc đã kêu gọi được 30 suất quà, mỗi suất 500.000 đồng để trao cho 30 hoàn cảnh khuyết tật neo đơn, người khuyết tật có hoàn khó khăn.

Trao 30 xe lăn cho người khuyết tật ở Can Lộc

Dịp này, Hội Bảo trợ Nạn nhân chất độc da cam, người khuyết tật, trẻ em mồ côi huyện Can Lộc (Hà Tĩnh) phối hợp với Phòng LĐ-TB&XH huyện đi thăm, tặng quà cho 30 người khuyết tật neo đơn, hoàn cảnh khó khăn.

Những món quà trên mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, góp phần hỗ trợ người khuyết tật có thể tự di chuyển, giảm bớt gánh nặng chăm sóc cho người thân. Đồng thời giúp họ có thêm nghị lực vươn qua khó khăn, ổn định cuộc sống.

Chủ đề Nhịp cầu nhân ái

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast