Trao tặng 520 xe lăn cho người khuyết tật Hà Tĩnh

(Baohatinh.vn) - Đây là món quà ý nghĩa nhằm chia sẻ với những người khuyết tật Hà Tĩnh đang gặp khó khăn trong việc đi lại và tạo điều kiện để họ vươn lên trong cuộc sống.

Trao tặng 520 xe lăn cho người khuyết tật Hà Tĩnh

Lãnh đạo Hội Bảo trợ Người khuyết tật và Trẻ mồ côi Việt Nam cùng đại diện một số đơn vị trao xe lăn cho người khuyết tật Hà Tĩnh.

Chiều nay (17/11), Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Việt Nam phối hợp với Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi tỉnh Hà Tĩnh tổ chức trao tặng 520 xe lăn cho người khuyết tật tỉnh Hà Tĩnh.

Số xe này do Tổ chức sứ mạng xe lăn nhân đạo (FWM - Mỹ), Tổ chức trả lại tuổi thơ (GIBTK-Mỹ) và Tổ chức hỗ trợ nhân đạo cho trẻ em Việt Nam (HSCV) tài trợ với tổng trị giá 826 triệu đồng.

Trao tặng 520 xe lăn cho người khuyết tật Hà Tĩnh

Ông Lương Ngọc Đoài, Ban Bảo trợ - Hội Bảo trợ Người khuyết tật và Trẻ mồ côi Việt Nam hướng dẫn cách lắp ráp và sử dụng xe lăn an toàn, hiệu quả.

Phát biểu tại lễ trao tặng, ông Lương Phan Cừ, Chủ tịch Hội Bảo trợ Người khuyết tật và Trẻ mồ côi Việt Nam chia sẻ: “Đây là món quà nhằm động viên, khích lệ người khuyết tật Hà Tĩnh, giúp họ giảm bớt khó khăn trong đi lại, tiếp tục hòa nhập cộng đồng, ổn định cuộc sống”.

Chủ đề Nhịp cầu nhân ái

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast