BIDV Hà Tĩnh chi trả gần 1,2 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng

(Baohatinh.vn) - Chiều 29/12, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) Chi nhánh Hà Tĩnh tổ chức chi trả quyền lợi bảo hiểm người vay vốn cho thân nhân anh N.H.H.- khách hàng tham gia sản phẩm Bảo hiểm nguời vay vốn tại Công ty Bảo hiểm BIDV Bắc Trung Bộ.

Khách hàng N.H.H. (xã Thạch Trung, TP Hà Tĩnh) vay vốn tại Phòng Khách hàng cá nhân - Ngân hàng BIDV Chi nhánh Hà Tĩnh ngày 26/10/2022 với số tiền 1,11 tỷ đồng để bổ sung vốn kinh doanh.

BIDV Hà Tĩnh chi trả gần 1,2 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng

Lãnh đạo BIDV Hà Tĩnh, BIC Bắc Trung Bộ chi trả 1,155 tỷ đồng cho chị Mai Thị Hảo (vợ khách hàng N.H.H.)

Trong quá trình vay vốn, khách hàng N.H.H. đã được cán bộ tín dụng tư vấn tham gia sản phẩm bảo hiểm người vay vốn - BIC Bình An tại Công ty Bảo hiểm BIDV Bắc Trung Bộ (BIC Bắc Trung Bộ).

Ngày 14/12/2022, khách hàng N.H.H. không may qua đời do tai nạn.

Ngay khi nhận được thông báo, BIC Bắc Trung Bộ cùng với lãnh đạo, cán bộ phòng Khách hàng cá nhân (BIDV Chi nhánh Hà Tĩnh) đã kịp thời thăm hỏi, chia buồn cùng gia đình khách hàng. Đồng thời, hướng dẫn gia đình khách hàng thu thập hồ sơ cần thiết để giải quyết chi trả quyền lợi bảo hiểm.

Ngày 27/12/2022, BIDV Chi nhánh Hà Tĩnh và gia đình anh N.H.H. đã thu thập đầy đủ hồ sơ và bàn giao đến BIC Bắc Trung Bộ. Trên cơ sở hồ sơ nhận được, BIC Bắc Trung Bộ đã xem xét, xác định và thông báo phương án chi trả đối với tổn thất đến gia đình khách hàng N.H.H.

Theo đó, BIC Bắc Trung Bộ đã chi trả quyền lợi cho thân nhân khách hàng N.H.H. 1,155 tỷ đồng.

BIDV Hà Tĩnh chi trả gần 1,2 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng

Nhiều khách hàng vay vốn tại BIDV Chi nhánh Hà Tĩnh được tư vấn tham gia sản phẩm bảo hiểm người vay vốn.

Sản phẩm bảo hiểm người vay vốn là sản phẩm bảo hiểm tự nguyện. Khách hàng vay được khuyến khích tham gia bảo hiểm vì lợi ích mà sản phẩm đem lại với chi phí thấp.

Trong trường hợp người vay vốn không may gặp rủi ro, ảnh hưởng đến sức khỏe và khả năng hoàn vốn vay, doanh nghiệp bảo hiểm sẽ thay mặt người vay trả cho ngân hàng số tiền tương ứng quyền lợi khách hàng vay tham gia bảo hiểm.

Hiện nay, sản phẩm bảo hiểm này được đông đảo khách hàng vay vốn đón nhận bởi giá trị lợi ích và tính nhân văn của sản phẩm. Nguồn hỗ trợ của công ty bảo hiểm đối với những khách hàng vay vốn không may mắn đã giúp gia đình họ sớm vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.

Ông Nguyễn Đình Thịnh - Giám đốc BIDV Chi nhánh Hà Tĩnh

Chủ đề Tài Chính - Ngân Hàng

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast