BĐBP Hà Tĩnh hoàn thành huấn luyện quân sự cho 88 cán bộ, sỹ quan

(Baohatinh.vn) - Tại Tiểu đoàn huấn luyện cơ động, Bộ Chỉ huy BĐBP Hà Tĩnh vừa tổ chức lễ bế mạc lớp tập huấn huấn luyện quân sự cho cán bộ, chỉ huy đồn, cấp đội cho các đơn vị năm 2019

BĐBP Hà Tĩnh hoàn thành huấn luyện quân sự cho 88 cán bộ, sỹ quan

Trong thời gian 1 tuần, 88 cán bộ, sỹ quan đã được các giảng viên Học viện Biên phòng hướng dẫn, bồi dưỡng về công tác tham mưu huấn luyện chiến đấu của Đồn Biên phòng; tổ chức phương pháp huấn luyện chiến thuật; phân đội chiến đấu phục kích, tập kích ở địa hình rừng núi;

Tiểu đội bộ binh chiến đấu phòng ngự ở địa hình rừng núi; đội trưởng tổ chức chỉ huy tuần tra bảo vệ biên giới; đồn trưởng tổ chức chỉ huy tuần tra song phương bảo vệ biên giới và thông qua giáo án ngoài thực địa.

Qua đánh giá cán bộ tham gia lớp tập huấn đã nâng cao ý thức trách nhiệm, khắc phục khó khăn, tích cực tự giác học tập, tiếp thu đầy đủ các nội dung của giáo viên đã lên lớp.

Nhiều đồng chí đã phát huy tính tự giác trong ôn luyện, tranh thủ thời gian luyện tập ngoài giờ, vì vậy chất lượng các nội dung huấn luyện từng bước được nâng lên.

BĐBP Hà Tĩnh hoàn thành huấn luyện quân sự cho 88 cán bộ, sỹ quan

Nhân dịp này, Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh đã trao tặng giấy khen cho 3 giảng viên Học viện Biên phòng vì đã có nhiều đóng góp xuất sắc cho lớp tập huấn đợt này.

Phát biểu và giao nhiệm vụ tại buổi lễ, thượng tá Võ Tiến Nghị - Chỉ huy trưởng BĐBP tỉnh nhấn mạnh đợt tập huấn lần này là nhằm khắc phục những hạn chế sau khi đoàn kiểm tra toàn diện của Bộ Tư lệnh BĐBP kiểm tra các đồn biên phòng năm 2019.

BĐBP Hà Tĩnh hoàn thành huấn luyện quân sự cho 88 cán bộ, sỹ quan

Yêu cầu các đồng chí tham gia tập huấn sau khi trở về đơn vị cần phát huy tinh thần trách nhiệm, vận dụng sáng tạo những kiến thức đã được tập huấn để thực hiện thắng lợi nhiệm vụ được giao, nhằm nâng cao chất lượng huấn luyện nghiệp vụ, chiến thuật biên phòng, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast