Án chung thân cho đối tượng xách 3 bánh heroin vào Nam tiêu thụ

(Baohatinh.vn) - Tòa án nhân dân tỉnh Hà Tĩnh vừa mở phiên xét xử sơ thẩm Trần Thị Hòa (45 tuổi, trú tại xã Bảo Thành, huyện Yên Thành, Nghệ An) về tội vận chuyển trái phép chất ma túy.

Án chung thân cho đối tượng xách 3 bánh heroin vào Nam tiêu thụ

Theo cáo trạng, vào khoảng 14h ngày 24/12/2017, Trần Thị Hòa bắt xe bus từ nhà xuống TP Vinh để đi lễ noel ở nhà một người quen và ngủ tại đây để tiện cho việc mai đi Bình Định.

Biết Hòa mai đi vào Nam chơi nên L. (người quen ở huyện Yên Thành) điện thoại nhờ Hòa mang cho mình một ít heroin vào miền Nam giao cho một người bạn của mình và sẽ trả tiền công thỏa đáng, Hòa đồng ý.

Trưa ngày 25/12, khi Hòa đi đến gần đường tránh thành phố Vinh (huyện Hưng Nguyên) thì thấy một người đàn ông không quen biết đi lại gặp và nói L. có gửi chiếc túi. Biết trong túi có ma túy nhưng Hòa vẫn nhận rồi bắt xe khách đi vào Nam.

Đến chiều cùng ngày, khi chiếc xe đi qua địa bàn xã Cẩm Minh, huyện Cẩm Xuyên thì bị Công an huyện Cẩm Xuyên phối hợp với các cơ quan chức năng phát hiện, bắt quả tang.

Khám xét trên người đối tượng, lực lượng chức năng thu giữ số tiền 85 triệu đồng cùng 3 điện thoại di động, 3 bánh heroin và một số tang vật có liên quan.

Tại phiên tòa, Trần Thị Hòa đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình. HĐXX đã tuyên phạt Hòa với mức án chung thân về tội vận chuyển trái phép chất ma túy.

Chủ đề Tòa tuyên án

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast