Vừa bổ nhiệm HLV người Nhật, CĐV Thái Lan đã mơ dự VCK World Cup

Như vậy, ĐT Thái Lan đã chính thức bổ nhiệm cựu HLV trưởng ĐT Nhật Bản - ông Akira Nishino lên dẫn dắt ĐTQG và đội U23 Thái Lan. Thông tin này được chính LĐBĐ Thái Lan xác nhận trên fanpage.

Các CĐV ĐT Thái Lan bày tỏ niềm tin dành cho ông Nishino. Tài khoản Ponarong kỳ vọng: “Ngày trước tôi đã phản ứng gay gắt LĐBĐ Thái Lan vì những việc làm tồi tệ của họ. Nhưng hôm nay, LĐBĐ vừa làm được một điều tuyệt vời là bổ nhiệm được HLV này. Ông ấy có thể đưa ĐT Thái Lan lọt vào VCK World Cup”.

Tài khoản Winai tin tưởng: “Chúng tôi sẽ chiêm ngưỡng phong cách thi đấu của người Nhật. Một lối chơi hiện đại có sự gắn kết cao. Không có ai nổi bật nhất đội. Mọi vị trí đều có thể bị thay thế. Áp lực rất lớn dành cho các cầu thủ”.

Vừa bổ nhiệm HLV người Nhật, CĐV Thái Lan đã mơ dự VCK World Cup

CĐV Thái Lan kỳ vọng rất nhiều vào HLV Nishino.

Còn tài khoản Tanasit nhắc nhở: “Tôi tin rằng chúng ta đã có một HLV tốt. Đừng gây áp lực cho ông ấy. Hãy để ông ấy tập trung vào công việc. Đừng quên chúng ta không phải ĐT Nhật Bản. Tính kỷ luật là điều cần thiết cho đội bóng. Tôi ủng hộ ông”.

Trong khi đó, tài khoản Samprasong nhận định: “Tôi dám nói rằng đây là huấn luyện viên giỏi nhất trong tất cả các huấn luyện viên đội tuyển quốc gia Thái Lan. Ông ấy có thể thay đổi bóng đá Thái Lan để trở nên tốt hơn nhưng mọi thứ đều cần thời gian.

Vì vậy, đừng phán xét ông ấy nếu đội tuyển có một khởi đầu tồi tệ. Các cầu thủ Thái Lan cần cải thiện nhiều hơn để thành công. Tôi tin ông ấy làm được”.

Vừa bổ nhiệm HLV người Nhật, CĐV Thái Lan đã mơ dự VCK World Cup
Theo Saostar

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast