Hôm nay, Hà Tĩnh nắng nóng trở lại

(Baohatinh.vn) - Theo dự báo, hôm nay (13/5), nền nhiệt tại các tỉnh miền Trung, trong đó có Hà Tĩnh tiếp tục tăng thêm so với hôm qua

Hôm nay, Hà Tĩnh nắng nóng trở lại

Hà Tĩnh tiếp tục nắng nóng trong ngày hôm nay. Ảnh: Giang Nam

Thời tiết Hà Nội và các tỉnh phía Đông Bắc Bộ trời không còn se lạnh như những ngày qua, nhiệt độ bắt đầu tăng trở lại và cao nhất ở mức 30 độ. Ban ngày vài nơi ở Đông Bắc Bộ có mưa.

Từ Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế có mưa rào và dông vài nơi. Nhiệt độ cao nhất từ 29 -32 độ, có nơi trên 32 độ.

Đà Nẵng đến Bình Thuận ngày nắng 31-34 độ, có nơi trên 34 độ. Tới chiều tối có mưa rào và dông rải rác. Trong cơn dông khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Dự báo các vùng trong cả nước:

Phía Tây Bắc Bộ: Có mây, có mưa rào và dông vài nơi, riêng khu Tây Bắc ngày có nơi có nắng nóng, chiều tối và đêm nhiều mây, có mưa rào và dông rải rác. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 24 - 33 độ, riêng khu Tây Bắc có nơi 32-35 độ, có nơi trên 37 độ.

Phía Đông Bắc Bộ: Có mây, ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió đông đến đông nam cấp 2-3. Nhiệt độ từ 24 -33 độ, có nơi trên 34 độ.

Khu vực từ Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế, trong đó có Hà Tĩnh: Có mây, ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 24 - 34 độ, có nơi trên 35 độ.

Khu vực từ Đà Nẵng đến Bình Thuận: Có mây, ngày nắng, chiều tối có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 25 - 34 độ, có nơi trên 34 độ.

Tây Nguyên: Có mây, ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió tây nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 21 -34 độ, trời oi nóng.

Khu vực Nam Bộ: Có mây, có mưa rào và dông vài nơi; riêng chiều và tối nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 24 - 33, miền Đông có nơi trên 33 độ.

Khu vực Hà Nội: Có mây, ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió đông đến đông nam cấp 2-3. Nhiệt độ từ 25 – 34 độ.

(tổng hợp)

Chủ đề Dự báo thời tiết Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast