Chuyên gia PTCTCH Cộng hòa Pháp sẽ thăm khám tại BVDK Hà Tĩnh

Bác sĩ Cộng hòa Pháp về khám, điều trị, phẫu thuật và siêu âm tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh từ ngày 20/11/2018 đến ngày 30/11/2018. Xin thông báo để nhân dân được biết để thăm khám, phẫu thuật về bệnh lý trên.

Kể từ ngày 20/11/2018 đến ngày 30/11/2018, bác sĩ Benoit Renaud - chuyên gia phẫu thuật chấn thương chỉnh hình, đặc biệt là bệnh lý chi trên và nữ bác sĩ Arielle Renaud - chuyên gia về siêu âm thai, hình thái và phát hiện sớm các dị tật thai sẽ về khám bệnh, phẫu thuật và siêu âm... tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh.

Vậy, chúng tôi xin thông báo để nhân dân được biết, ai có nhu cầu khám, phẫu thuật về bệnh lý chi trên như: Đau hạn chế khớp vai, đau dọc cánh tay, đau và hạn chế vận động khuỷu tay, đau teo cẳng tay, hạn chế vận động cổ tay và bàn tay, các dị tật cánh, cẳng, bàn tay… và siêu âm kiểm tra thai, hãy đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh sẽ được bác sĩ Benoit Renaud và nữ bác sĩ Arielle Renaud trực tiếp thăm khám, siêu âm, phẫu thuật và tư vấn. Mọi chi tiết xin liên hệ: Bs Lê Thị Huyền Anh, SĐT 0942.379.397 và điều dưỡng Lê Thị Kim Oanh, Điều dưỡng Trưởng khoa Khám bệnh theo yêu cầu, SĐT 0916.066.884 để đăng ký và xếp lịch hẹn.

Xin trân trọng thông báo.

Chuyên gia PTCTCH Cộng hòa Pháp sẽ thăm khám tại BVDK Hà Tĩnh

PHÓ GIÁM ĐỐC SỞ Y TẾ

GIÁM ĐỐC BỆNH VIỆN ĐA KHOA TỈNH

Nguyễn Viết Đồng

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast