Vietjet bất ngờ tung vé 0 đồng bay Nhật Bản

Vietjet vừa công bố chương trình khuyến mãi cho các đường bay đi Nhật Bản với giá vé siêu tiết kiệm giá chỉ từ 0 đồng.

Vietjet bất ngờ tung vé 0 đồng bay Nhật Bản
Vietjet bất ngờ tung vé 0 đồng bay Nhật Bản

Vietjet hiện đang khai thác 113 đường bay nội địa và quốc tế

Vietjet vừa công bố chương trình khuyến mãi đặc biệt “Ohayo thứ Bảy, bay Nhật Bản 0 đồng” với loạt vé siêu tiết kiệm giá chỉ từ 0 đồng vào thứ Bảy hàng tuần từ nay đến hết 31/12/2019.

Chương trình khuyến mại được áp dụng cho tất cả các đường bay giữa Việt Nam và Nhật Bản, bao gồm Hà Nội/ TP.Hồ Chí Minh - Osaka (Kansai) và Hà Nội/ TP. Hồ Chí Minh - Tokyo (Narita) với thời gian bay là sau 30 ngày kể từ ngày đặt vé. Riêng đối với đường bay TP.Hồ Chí Minh - Tokyo, thời gian bay áp dụng từ 12/7/2019 đến 26/10/2019.

Với 113 đường bay nội địa và quốc tế, Vietjet khai thác các chuyến bay an toàn với độ tin cậy kỹ thuật 99,64%, cao nhất trong khu vực châu Á Thái Bình Dương.

Là thành viên chính thức của Hiệp hội các nhà vận tải hàng không quốc tế (IATA), Vietjet sở hữu chứng chỉ “An toàn hàng không quốc tế IOSA”, được tổ chức quốc tế AirlineRatings đánh giá chỉ số an toàn đạt 7 sao - mức cao nhất của các hãng hàng không trên thế giới.

Hiện tại, Vietjet đang thực hiện hơn 400 chuyến bay mỗi ngày và đã vận chuyển hơn 80 triệu lượt hành khách, với 113 đường bay phủ khắp các điểm đến tại Việt Nam và các đường bay quốc tế đến Nhật Bản, Hong Kong, Singapore, Hàn Quốc, Đài Loan, Trung Quốc, Thái Lan, Myanmar, Malaysia, Campuchia…

Theo Báo Giao thông

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast