Văn Hậu sáng cửa ra sân cho Heerenveen ngay đêm nay

Văn Hậu nhiều khả năng sẽ có trận ra mắt SC Heerenveen ngay trong trận đấu diễn ra vào đêm nay theo giờ Việt Nam.

Văn Hậu sáng cửa ra sân cho Heerenveen ngay đêm nay

Văn Hậu nhiều khả năng được ra sân ngay đêm nay cho Heerenveen. (Ảnh: SC Heerenveen).

Đêm nay, rạng sáng mai (31/10) theo giờ Việt Nam, SC Heerenveen sẽ có chuyến làm khách đến sân của Excelsior Maassluis trong khuôn khổ vòng 1 Cúp QG Hà Lan mùa giải 2019/2020. Do đối thủ Excelsior Maassluis chỉ là đội bóng đang chơi ở giải hạng Ba của Hà Lan (kém Heerenveen 2 hạng đấu) nên cơ hội để Văn Hậu ra sân trong trận đấu này, thậm chí đá chính là rất cao.

Hơn thế nữa, sau trận đấu này chỉ chưa đầy 4 ngày, Heerenveen sẽ có trận đấu làm khách của ADO Den Haag tại giải VĐQG Hà Lan nên việc HLV Jansen phải có những tính toán giữ sức cho các trụ cột là điều tất yếu.

Bên cạnh đó, lực lượng của Heerenveen cũng đang có vấn đề khi hậu vệ trái số 1 Woudenberg bị chấn thương. Ở 2 trận đấu gần nhất, HLV Jansen đã phải luân phiên sử dụng 2 cầu thủ có sở trường hậu vệ phải là van Rhijn và Floranus đá hậu vệ trái.

Vì thế, việc cho Văn Hậu ra sân ở Cúp QG cũng là nước đi phù hợp để HLV Jansen có thêm sự lựa chọn về nhân sự cho vị trí hậu vệ trái ở những trận đấu quan trọng sắp tới tại giải VĐQG Hà Lan. Trận đấu giữa Excelsior Maassluis và Heerenveen sẽ diễn ra lúc 1h45 rạng sáng mai (31/10) theo giờ Việt Nam.

Văn Hậu sáng cửa ra sân cho Heerenveen ngay đêm nay
Theo VOV

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast