Formosa Hà Tĩnh tặng nhiều phần quà ý nghĩa cho trẻ em nghèo

(Baohatinh.vn) - Nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6, Công ty TNHH Gang thép Hưng Nghiệp Formosa Hà Tĩnh vừa trích hơn 30 triệu đồng tặng quà, tổ chức các hoạt động vui chơi cho các em nhỏ trên các địa bàn tỉnh.

Formosa Hà Tĩnh tặng nhiều phần quà ý nghĩa cho trẻ em nghèo

Phần quà dành cho các em nhỏ tại Làng trẻ em mồ côi Hà Tĩnh là nguồn động viên rất ý nghĩa nhân dịp Quốc tế thiếu nhi 1/6.

Theo đó, Công ty Formosa Hà Tĩnh đã phối hợp với nhóm "Thiện nguyện từ trái tim” tổ chức tặng quà và sách vở cùng máy điều hòa cho các em nhỏ tại Làng trẻ em mồ côi Hà Tĩnh.

Tiếp đó, công ty còn tham gia tài trợ cho giải bóng đá nhi đồng toàn xã Kỳ Lợi (TX Kỳ Anh) năm 2019 do đoàn thanh niên xã tổ chức. Tại hoạt động này, công ty tặng 10 món quà cho các em học sinh nghèo vượt vượt khó.

Formosa Hà Tĩnh tặng nhiều phần quà ý nghĩa cho trẻ em nghèo

Công ty Formosa Hà Tĩnh tài trợ giải bóng đá và tặng quà cho các em học sinh tại xã Kỳ Lợi.

Ngoài ra, Formosa Hà Tĩnh còn tổ chức các hoạt động thường niên như tổ chức bữa tiệc nhỏ cho các em ở cô nhi viện Kỳ lợi. Tại đây, hiện có 17 em nhỏ đang được nuôi dạy, mỗi em đều có một hoàn cảnh riêng nhưng đều chung nỗi thiệt thòi là thiếu tình yêu thương của bố mẹ từ lúc mới sinh ra.

Chủ đề Từ thiện - nhân đạo

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast