Cảnh sát Malaysia điều tra hơn 8.000 người không có vé vẫn được vào sân Bukit Jalil

(Baohatinh.vn) - Liên đoàn bóng đá Malaysia (FAM) đã phối hợp với cảnh sát để làm rõ thông tin về việc có hơn 8.000 cổ động viên không có vé những vẫn vào được sân vận động quốc gia Bukit Jalil để xem trận chung kết lượt đi AFF Suzuki Cup 2018 giữa Việt Nam và Malaysia tối 11/12.

Cảnh sát Malaysia điều tra hơn 8.000 người không có vé vẫn được vào sân Bukit Jalil

Cổ động viên ăn mừng sau khi đội tuyển Việt Nam ghi bàn trong trận chung kết lượt về AFF Suzuki Cup trên sân Bukit Jalil, Malaysia hôm 11/12/2018. (Ảnh: AP/Yam G-Jun)

Xác nhận với kênh truyền hình Channel NewsAsia, Tổng thư ký Liên đoàn bóng đá Malaysia Stuart Ramalingam cho biết đơn vị này đã làm việc với cảnh sát quận Cheras ở thủ đô Kuala Lumpur, Malaysia để xác thực thông tin trên.

Ông Ramalingam khẳng định vụ việc không chỉ làm tổn hại đến danh tiếng của cơ quan này mà còn đe dọa đến tính mạng của những người đã mua được vé để vào xem trận đấu.

“FAM sẽ đảm bảo rằng một sự cố như vậy sẽ không còn tái diễn”, ông Ramalingam cho biết trong một tuyên bố ngắn gọn được đăng tải trên trang facebook chính thức của Liên đoàn bóng đá Malaysia.

Trước đó, có nhiều thông tin được lan truyền trên mạng xã hội rằng có tới hơn 88.000 cổ động viên đã được vào sân Bukit Jalil để xem trận chung kết lượt đi AFF Suzuki Cup 2018 tối 11/12 trong khi chỉ có 80.000 vé được bán ra.

Trận chung kết lượt về sẽ được tổ chức tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình ở thủ đô Hà Nội vào tối 15/11.

(Theo Channel NewsAsia)

Chủ đề AFF Cup

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast