Samsung Galaxy S9+ màu đỏ ra mắt ở Việt Nam, giá 20 triệu đồng

Sau gần 10 tháng ra mắt Galaxy S9+, Samsung Việt Nam mới chính thức giới thiệu phiên bản màu đỏ tại thị trường Việt Nam.

Ngoài những màu sắc như đen, tím, xanh, vàng kim, Samsung giới thiệu thêm phiên bản Galaxy S9+ màu đỏ tại thị trường Việt Nam. Đây không phải là màu sắc mới bởi tại Trung Quốc, phiên bản S9+ đỏ đã xuất hiện từ ngày ra mắt, là một phần trong kế hoạch giành lại thị trường của hãng điện thoại Hàn Quốc.

Ngoài thay đổi về màu sắc, Galaxy S9+ phiên bản màu đỏ chỉ cung cấp duy nhất bộ nhớ 64 GB. Các thông số khác như chip xử lý Exynos 9810, RAM 6 GB, camera kép đều được giữ nguyên so với bản Galaxy S9+ tiêu chuẩn.

Samsung Galaxy S9+ màu đỏ ra mắt ở Việt Nam, giá 20 triệu đồng

Phiên bản màu đỏ từng là một trong những cách giúp Samsung giành lại thị phần Trung Quốc, đất nước xem màu đỏ là biểu tượng của may mắn.

Trên thực tế, màu sắc cũng là một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến quyết định mua sắm của người dùng. Việc bổ sung thêm màu mới giúp Samsung giữ nhiệt cho thị trường trong khi chờ Galaxy S thế hệ tiếp theo ra mắt.

Đây là cách làm mà Samsung, Apple, Oppo đều đang thực hiện để duy trì sự quan tâm của người dùng đến sản phẩm. Trước đó, Samsung cũng bổ sung màu vàng kim để giữ nhiệt thị trường trong lúc chờ Note9 ra mắt.

Với S8+ ra mắt năm ngoái, hãng cũng giới thiệu màu tím khói trong thời gian chờ đợi Galaxy Note 8.

Theo thông tin từ Samsung, Galaxy S9+ phiên bản đỏ 64 GB sẽ chính thức lên kệ vào ngày 23/12 với giá bán lẻ đề nghị là 20 triệu đồng, thấp hơn Galaxy Note9 và cạnh tranh với Huawei Mate 20 Pro, Oppo Find X.

Theo zing

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast