Indonesia: Hành khách giằng tay lái xe buýt làm 12 người thiệt mạng

12 người đã thiệt mạng và nhiều người khác bị thương trong một vụ tai nạn giao thông ở Indonesia ngày 17/6 khi một hành khách trên xe buýt cố giằng lấy tay lái sau một vụ tranh cãi với lái xe.

Indonesia: Hành khách giằng tay lái xe buýt làm 12 người thiệt mạng

(Nguồn: rappler.com)

Cảnh sát địa phương cho biết 12 người đã thiệt mạng và nhiều người khác bị thương trong một vụ tai nạn giao thông ở Indonesia ngày 17/6 khi một hành khách trên xe buýt cố giằng lấy tay lái sau một vụ tranh cãi với lái xe.

Vụ tai nạn xảy ra ngày 17/6 khi chiếc xe buýt đột ngột đổi hướng đi vào làn giao thông ngược chiều trên một tuyến đường cao tốc ở Tây Java, đâm vào 2 ôtô và làm một chiếc xe tải lật nhào.

Ngoài những người thiệt mạng, có 43 người bị thương đã được đưa ngay tới các bệnh viện để cứu chữa. Người hành khách giằng lấy tay lái cũng bị thương nặng. Vẫn chưa rõ tài xế xe buýt có sống sót hay không.

Tai nạn giao thông thường xảy ra tại quốc đảo Indonesia, nơi xe cộ thường cũ kỹ và bảo dưỡng không tốt và các luật lệ giao thông không được tuân thủ nghiêm ngặt.

Hồi tháng 9 năm ngoái, 21 người thiệt mạng khi một chiếc xe buýt lao xuống một hẻm núi tại khu vực Sukabumi ở Tây Java./.

Theo vietnam+

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast